ชายขอนแก่นฮิตขายเซ็กส์ถ่ายวิดีโอดึงค่าตัว

ชายขอนแก่นฮิตขายเซ็กส์ถ่ายวิดีโอดึงค่าตัว

ชายขายตัวขอนแก่นฮิตถ่ายวิดีโอบันทึกการร่วมเพศกับแขกดึงราคาค่าตัว พบชาวเกย์ต่างชาตินิยมร่วมเพศหมู่ ตำรวจกุมขมับปราบไม่หมดเพราะโทษเบา วอนร่วมหาทางออก

เรื่องราวปัญหาสังคมหญิงชายขายบริการบริเวณสวนสาธารณะรัชดานุสรณ์ ถนนประชาสโมสร เยื้องกับสถานีขนส่ง หรือ บขส. ในเขตตัวเมืองขอนแก่น ซึ่งมีผู้เข้าไปโพสต์ข้อความในเวบไซต์บางแห่งว่า เหล่าวัยรุ่นชายที่ขายบริการบริเวณนี้ ได้รวมกลุ่มกันถ่ายภาพร่วมรักของตัวเองและเพื่อนลงแผ่นวีซีดีขายเพื่อหารายได้เพิ่มขึ้นอีกทางหนึ่งนั้น

ผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" ได้สุ่มสอบถามกลุ่มชายที่ขายบริการภายในสวนสาธารณะรัชดานุสรณ์ โดยนายอู๊ด (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ชาวขอนแก่น บอกว่า พี่เบิ้มที่วัยรุ่นชายขายตัวในสวนรัชดาฯ ให้ความยำเกรง และขายบริการมานาน 8 ปี เคยถูกตำรวจจับมานับไม่ถ้วน เนื่องจากไม่มีความรู้อะไรจึงต้องยึดอาชีพขายบริการไปเรื่อยๆ แต่เมื่ออายุมากขึ้น ลูกค้าไม่นิยม จึงผันตัวเองมาเป็นนายหน้าติดต่อคนขายบริการทั้งชายและหญิง รับค่านายหน้าวันละประมาณ 500-1,500 คน บางวันก็ไม่มีลูกค้าแม้แต่รายเดียว

นายอู๊ด เล่าว่า กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนมีอาชีพการงานมั่นคง ทั้งข้าราชการ นักธุรกิจ ดีเจ หรือแม้กระทั่งดารานักแสดง ผู้กำกับภาพยนตร์ บางคนก็มาใช้บริการเด็กขอนแก่นเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีแขกชาวต่างชาติ ทั้งญี่ปุ่น และอเมริกา นิยมมาออฟวัยรุ่นชายในสวนรัชดาฯ ไปร่วมหลับนอนตามโรงแรมต่างๆ สำหรับราคาค่าตัวต่อครั้งมีตั้งแต่ 150-1,500 บาท

ปัจจุบันการขายตัวแต่ละครั้ง แขกจะนิยมถ่ายวิดีโอเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึก โดยจะคิดราคาตั้งแต่ 1,000-2,000 บาท ส่วนจะนำภาพไปเผยแพร่หรือก๊อบปี้ไปขายนั้นไม่สนใจ แต่เท่าที่ทราบ พบว่า ขณะนี้มีขายเป็นแผ่นมาสเตอร์ในตลาดต่างจังหวัดราคาแผ่นละ 5,000 บาท ถ้านำไปจำหน่ายในกรุงเทพฯ แผ่นละ 1 หมื่นบาท โดยกลุ่มชายขายตัวทุกคนนิยมทำเพราะได้เงินดี

นายลม (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ชายขายบริการในสวนรัชดาฯ กล่าวว่า ผู้ซื้อบริการที่ชอบถ่ายวิดีโอส่วนใหญ่เป็นคนต่างถิ่นและชาวต่างชาติ ซึ่งทุกครั้งที่มาใช้บริการ จะนำรถตู้หรือรถเก๋งหรูๆ มารับตนและเพื่อนขึ้นรถไปประมาณ 3-4 คน จากนั้นก็ไปเช่าโรงแรมราคา 350 บาท เปิดห้องให้พวกตนแสดงการร่วมเพศหมู่ให้ดูโดยเขาบันทึกภาพไว้ บางคนก็เข้ามาร่วมวงด้วย ส่วนสถานที่ที่เคยไปถ่ายทำนอกจากโรงแรมแล้วยังมีที่ป่าทึบ สวนสาธารณะบึงแก่นนคร หรือบึงทุ่งสร้าง และในรถตู้ รถเก๋ง ตนก็เคยรับจ้างมาแล้ว 2-3 ครั้ง แต่หญิงขายบริการไม่นิยมทำแบบนี้ เพราะเกรงว่าภาพจะเผยแพร่

"แต่ละครั้งมีการสวมถุงยางอนามัยเพื่อป้องกันการติดโรคเอดส์ ขณะนี้กลุ่มที่ขายบริการภายในสวนมีประมาณ 15-20 คน โดยแต่ละวันจะทยอยมา ยืนแยกย้ายตามที่มืดริมถนน ริมรั้ว ไปจนถึงเวลา 03.00 น.โดยลูกค้าส่วนใหญ่ทราบดีว่าที่นี่มีหญิงและชายคอยให้บริการ จะขับรถเข้ามาเมียงมอง พอเห็นรถชะลอเราก็รู้แล้วว่าเป็นลูกค้า ก็วิ่งไปเกาะกระจกรถ ถ้ามองหน้าแล้วถูกใจก็เรียกให้ขึ้นรถไปด้วย" นายลม กล่าว

ส.ต.ท.ลมัย ช่างชุม ผบ.หมู่งานจราจร สภ.อ.เมืองขอนแก่น ปฏิบัติหน้าที่ประจำป้อมจราจรรัชดา ซึ่งอยู่ในบริเวณสวนสาธารณะรัชดานุสรณ์ กล่าวว่า สวนสาธารณะแห่งนี้เป็นจุดที่มีเรื่องบ่อยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทะเลาะวิวาท วิ่งราวทรัพย์ ลักเล็กขโมยน้อย ดมสารระเหย ค้าประเวณี ซึ่งทุกครั้งที่มีคนโทรศัพท์มาแจ้งตำรวจก็ออกไปจับ แจ้งข้อหาเสียค่าปรับแล้วก็ปล่อยตัว เมื่อกลับไปพวกเขาก็ไปขายบริการอีก เป็นอย่างนี้ทุกวัน ไม่มีหนทางแก้ไข หากต้องการจะแก้ทุกฝ่ายต้องเข้ามาช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่

แย่ไปกว่านั้น ช่วงเทศกาลบริเวณสวนรัชดาฯ จะมีทั้งถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว อุจจาระ ปัสสาวะส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว ทำให้ไม่มีผู้ใดมาใช้เป็นสถานที่ออกกำลังกาย โดยเฉพาะในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ จะมีกลุ่มขายบริการมายืนตามต้นมะขามและกำแพงกันเป็นจำนวนมาก ตำรวจจับจนเบื่อแต่พวกเขาก็ยังอยู่ไม่ไปไหน จนถึงวันนี้ก็ทำได้เพียงการเดินตรวจสอบความเรียบร้อยและควบคุมไม่ให้เขาทำผิดกฎหมาย ส.ต.ท.ลมัย กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์