ชาย-หญิง กระโดดสะพานกรุงเทพจมหายเจ้าพระยา เร่งค้นหายังไร้ร่องรอย

ชาย-หญิง กระโดดสะพานกรุงเทพจมหายเจ้าพระยา เร่งค้นหายังไร้ร่องรอย

สาวกระโดดสะพานกรุงเทพ หนุ่มกระโดดตาม หลังรับแจ้งจนท.ระดมทีมค้นหาร่าง เจออุปสรรคแสงไม่พอ น้ำไหลแรง ยังไม่รู้ชะตากรรม

วานนี้ (16 ก.ย.)   เมื่อเวลา 19.45 น.  ร.ต.อ.สมภพ พรหมรอด ร้อยเวร สน.บางคอแหลม รับแจ้งเหตุคนกระโดดสะพานกรุงเทพ แขวงสำเหร่ เขตธนบุรี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณกลางสะพานกรุงเทพ เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์สีขาว ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน ฬฬป-515 จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ให้ช่วยกันค้นหาผู้กระโดดลงจากสะพานกรุงเทพดังกล่าว  โดยจากการสอบถามคนตกปลาที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินไปแล้วหยุดอยู่กลางสะพาน แล้วกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาทันที จากนั้นก็มีชายคนหนึ่งกระโดดตามลงไป    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ที่กระโดดลงไปทั้งสองรายเป็นคนรักกัน  ส่วนสาเหตุของการตัดสินใจกระโดดน้ำนั้น ยังไม่ชัดเจนว่าเกิดการปัญหาเรื่องใด ทั้งนี้ได้ระดมเจ้าหน้าเร่งค้นหา แต่เจออุสรรคเนื่องจากเหตุเกิดในเวลากลางคืน จึงค้นหาลำบากประกอบกับน้ำไหลแรง

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบย้อนหลัง พบว่าภายใน 2 เดือนที่ผ่านมา มีคนกระโดดลงจากสะพานกรุงเทพแล้ว 8 ราย และกระโดดลงจากสะพานพุทธยอดฟ้า 2 ราย เนื่องจากสะพานทั้งสองแห่งนี้ เป็นสะพานที่ประชาชนยังสามารถเดินขึ้นไปได้  ซึ่งแตกต่างกับสะพานภูมิพล และ สะพานพระราม 9 ที่ออกแบบมาใช้สำหรับให้รถวิ่งผ่าน


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์