ชั่ววูบ! หนุ่มใหญ่ระแวงเมียมีชู้ หยิบมีดแทงไม่ยั้งดับอนาถ

ชั่ววูบ! หนุ่มใหญ่ระแวงเมียมีชู้ หยิบมีดแทงไม่ยั้งดับอนาถ

เกิดเหตุบริเวณถนนสายพหลโยธิน กม.ที่ 61 ฝั่งขาขึ้น จ.สระบุรี หมู่ 4 ต.ลำไทร
 
เจ้าหน้าที่พบรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ทอง ชนอัดเสาไฟฟ้าริมถนนสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถบริเวณเบาะนั่งคู่คนขับ พบ น.ส.มะลิ อายุ 40 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณหน้าอกและด้านหลังจนร่างพรุน นอนเสียชีวิตภายในรถ ขณะเดียวกันพบนายศักดิ์ อายุ 47 ปี คนขับรถ อยู่ในอาการตกใจ พบบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกซ้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว และนำไปทำแผลที่โรงพยาบาลวังน้อย

ทั้งนี้ จากการสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาของนายศักดิ์ ที่อยู่กินกันมา 8 ปี
 
โดยทำงานที่ร้านจิวเวลรี่ ส่วนนายศักดิ์ มีอาชีพขายผลไม้ อยู่กันเพียง 2 คนไม่มีลูก ระยะหลังมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง โดยนายศักดิ์ อ้างว่า ผู้ตายไปทำงานแล้วชอบมีโทรศัพท์เข้ามือถือบ่อยๆ จึงเกิดความระแวงว่าคบชู้ กระทั่งล่าสุดผู้ตายขอเลิก แต่นายศักดิ์ ไม่ยอม ผู้ตายจึงตัดสินใจขนของที่บ้านบางบอน ย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านเกิด จ.ขอนแก่น จนมาถูกนายศักดิ์ ฆาตกรรมในที่สุด

นายศักดิ์ ให้การว่า ระหว่างทางขับรถกระบะออกจากบ้านที่บางบอน ตลอดทางตนเองพยายามขอคืนดีด้วย
 
แต่ภรรยาไม่ยอม จนถึงที่เกิดเหตุ ได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ภรรยาจะขอเลิก ตนจึงโมโหเร่งเครื่องยนต์พุ่งชนท้ายรถพ่วงข้างหน้าแล้วเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนน จากนั้นตนจึงคว้ามีดพกแทงภรรยาแบบไม่ยั้ง ส่วนภรรยาก็คว้ากรรไกรแทงสวนกลับมาจนได้รับบาดเจ็บ ต่อมาถึงได้ทราบว่าภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว ตอนนี้รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะความโมโหชั่ววูบ
 

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

ชั่ววูบ! หนุ่มใหญ่ระแวงเมียมีชู้ หยิบมีดแทงไม่ยั้งดับอนาถ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์