ชั่ว!! สาวใช้ลักทรัพย์ 50 คดี

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 ส.ค.


พ.ต.ท.กฤตยา เลาประสพวัฒนา รักษาการ สว.สส. สน.ธรรมศาลา พร้อมกำลัง จับกุมนางนวพร พันธุ์ไพโรจน์ หรือจิรไสวจรัส อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 1 ต.หนองแวงใต้ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหาลักทรัพย์ ขณะเดินอยู่ในซอยศิษฐิโรจน์ ถนนพหลโยธิน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ก่อนนำตัวมาสอบปากคำพร้อมของกลางที่ยึดได้ ประกอบด้วย ตั๋วจำนำ 2 ใบ แหวนเพชร 1 วง ต่างหูเพชร 1 ข้างบัตรเอทีเอ็ม 8 ใบ และบัตรประชาชนระบุชื่อนางกิ่งกมล บุณยกุลโรจน์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87/37 หมู่ 6 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

เบื้องต้นนางนวพรยังคงให้การปฏิเสธ


พนักงานสอบสวนจึงนำหมายจับของศาลอาญา ที่นางนวพรถูกแจ้งความดำเนินคดีไว้ในข้อหาลักทรัพย์ถึง 8 ท้องที่มายืนยัน ประกอบด้วย สน.ธรรมศาลา สน.อุดมสุข สน. หลักสอง สน.พลับพลาไชย 2 สน.ประเวศ สภ.อ.บางบัวทอง สภ.อ.เมืองกระบี่ และ สภ.อ.เมืองนนทบุรี ทำให้นางนวพรถึงกับนิ่งอึ้งก่อนสารภาพว่า ได้กระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหาจริง โดยทำมาแล้วกว่า 50 ครั้ง ในหลายท้องที่ ทั้ง กทม. และต่างจังหวัด ส่วนเงินที่ได้จากการลักทรัพย์ จะนำไปเล่นการพนันและเที่ยวเตร่ ก่อนถูกจับกุมเพิ่งไปเล่นการพนันในบ่อนแห่งหนึ่งที่ จ.สุโขทัย จนหมดตัว จึงเดินทางกลับมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ เพื่อออกหาเหยื่อรายใหม่ โดยใช้บัตรประชาชนของนางกิ่งกมล อดีตนายจ้างเป็นหลักฐานในการสมัครงาน เพราะง่ายต่อการหลบหนี อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กำลังเร่งขยายผล เพราะไม่เชื่อว่านางนวพรจะทำเพียงลำพังน่าจะเป็นแก๊งใหญ่ และทำเป็นขบวนการ

สำหรับที่มาของคดีนี้


เมื่อวันที่ 29 ก.ค.49 นายวีระ ญาณสิทธิ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/490 หมู่บ้านชัยพฤกษ์ แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ธรรมศาลา ว่าถูกนางกิ่งกมล บุณยกุลโรจน์ สาวใช้ลักทรัพย์เงินสด 5 หมื่นบาท แล้วหลบหนี แต่จากการสืบสวนทราบว่า แท้จริงแล้วนางกิ่งกมลไม่ได้เป็นคนร้าย แต่เป็นผู้เสียหายที่ถูกนางนวพรลักทรัพย์สินรวมมูลค่า 3 แสนบาท รวมทั้งยังขโมยบัตรประชาชนของนางกิ่งกมลไปปลอมแปลง นำไปใช้ สมัครงานเป็นคนทำงานบ้าน และก่อคดีลักทรัพย์อีกหลายราย ทำให้นางกิ่งกมลต้องถูกแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ไปหลายท้องที่

เย็นวันเดียวกัน


นางกิ่งกมล หรือดอลล่าร์ บุณยกุลโรจน์ ผู้เสียหายที่เกือบตกเป็นผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ หลายราย พร้อมกับนายวีระ ผู้เสียหาย ทราบข่าวจากพนักงานสอบสวนว่าสามารถจับกุมสาวใช้มหาภัยได้แล้ว จึงเดินทางมาที่ สน.ธรรมศาลา เพื่อชี้ตัวผู้ต้องหารายนี้โดยทั้งคู่ยืนยันว่านางนวพรเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุตัวจริง

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์