ชัดเป๊ะ!! ยกนิ้วให้..กล้องวงจรปิดเชียงใหม่จับภาพคนร้ายมาลงโทษทันควัน!!

ชัดเป๊ะ!! ยกนิ้วให้..กล้องวงจรปิดเชียงใหม่จับภาพคนร้ายมาลงโทษทันควัน!!

ชัดเป๊ะ!! ยกนิ้วให้..กล้องวงจรปิดเชียงใหม่จับภาพคนร้ายมาลงโทษทันควัน!!

ก่อนหน้านี้มีข่าวหญิงวัยกลางคนมาหลอกคนแก่ไปร่วมหลับนอนที่ป้ายรถเมล์ หังจากนั้นได้รูดทรัพย์ของผู้เสียหายและหนีไป จนตำรวจมาตรวจสอบภาพวงจรปิด ที่ต้องยกนิ้วให้เลย เพราะภาพคมชัดมากจนสามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้ โดยทางเพจ เทศบาลนครเชียงใหม่ ได้โพสต์ข้อมูลไว้ว่า

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครเชียงใหม่ที่จับภาพนางสาวพัฒนา (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ผู้ต้องหา 

หลอกคนชราไปร่วมหลับนอนและชิงทรัพย์ ณ โรงแรมเมืองทอง ถ.มูลเมือง ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยมีผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก ภาพจากกล้องวงจรปิดนี้จับภาพผู้ต้องหาได้อย่างชัดเจน จนทำให้ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ทันที เมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

นายทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่กล่าวว่า เทศบาลนครเชียงใหม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ทั่วตัวเมืองเชียงใหม่เกือบร้อยจุดแล้ว โดยเฉพาะที่มีการติดตั้งไว้ตามจุดสำคัญต่างๆ อยากให้ทุกคนรู้ว่ามีกล้องคอยบันทึกภาพไว้ตลอดเวลา เพื่อเป็นการป้องกันและลดการเกิดอาชญากรรม เพิ่มความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เมื่ออาชญากร หรือผู้ที่กำลังจะกระทำผิดกฎหมาย หากรู้ว่ามีกล้องคอยบันทึกภาพอยู่ทั่วเมืองก็น่าจะเกรงกลัว และชั่งใจก่อนจะก่อเหตุไม่มากก็น้อย

สำหรับคดีนี้ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ รวบสาวมหาภัยหลอกชายชราร่วมหลับนอน ก่อนจับเหยื่อขังในห้องน้ำและกวาดทรัพย์สิน 

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2559 ผู้ต้องหา ชื่อ น.ส.พัฒนา (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี หลังก่อเหตุหลอกคนชราไปร่วมหลับนอนและชิงทรัพย์ มีผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก พร้อมของกลางพระเครื่อง และเหรียญพระต่างๆ จำนวน 30 เหรียญ สร้อยคอทองปลอม 1 เส้น สมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร 3 เล่ม บัตรทองห้างทองโชคมงคล 8 ใบ ตลับใส่ทองขนาดต่างๆ 16 ตลับ กระเป๋าสะพายสีชมพู 1 ใบ สีน้ำตาล 1 ใบ เสื้อผ้าและกางเกงที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ

จากการสอบสวน น.ส.พัฒนา ผู้ต้องหาให้การว่า บรรดาชายสูงอายุเหล่านี้ต่างสมยอมมาร่วมหลับนอนกับตน

 ส่วนทรัพย์สินที่ได้มาบางครั้งเหยื่อก็เต็มใจให้ บางครั้งก็ขโมยเอามา ซึ่งไม่เห็นเหยื่อรายใดโวยวาย จะมีก็เพียงรายล่าสุดอายุ 72 ปีที่โวยวาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า การจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายล้วนแต่เป็นชายสูงอายุ อายุระหว่าง 55-70 กว่าปี เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์หลายราย ว่าถูกผู้ต้องหาใช้กลอุบาย เล่ห์มารยาหญิงเข้าประกบตามสถานที่ต่างๆ โดยผู้ต้องหาจะเข้าประกบ และอ้างว่าตนเองว้าเหว่ ไม่มีสามี อยากมีคนร่วมหลับนอน แล้วหลอกชักชวนเหยื่อไปร่วมหลับนอนจากนั้นทำการลักทรัพย์ เหยื่อบางรายถูกขังไว้ในห้องน้ำ แล้วผู้ต้องหาคว้าเอาทรัพย์สินวิ่งหนีไปดื้อๆจากเกสต์เฮ้าท์ หรือโรงแรม ทรัพย์สินที่ได้จะนำไปขาย

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายเป็นชายชรา อีก 2 รายมาดูทรัพย์สินและต่างก็ให้การเป็นเสียงเดียวกันว่า ถูก น.ส.พัฒนา หลอกชักชวนมาร่วมหลับนอนและลักทรัพย์ โดย น.ส.พัฒนา เรียกค่าตัว 1,000 บาท โดนลักษณะเดียวกันหมด

ที่มาจาก 
เทศบาลนครเชียงใหม่ 

ชัดเป๊ะ!! ยกนิ้วให้..กล้องวงจรปิดเชียงใหม่จับภาพคนร้ายมาลงโทษทันควัน!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์