ชวนแฟนเที่ยวสาวไม่เล่นด้วยบีบคอปลิดชีพ

ฉุนแฟนสาวไทยไม่ให้ไปเที่ยวด้วย หนุ่มอิหร่านบีบคอดับคาห้องพักโรงแรม คิดว่าไม่ตาย แค่หมดสติเลยออกไปเดินเล่นระงับอารมณ์ พอกลับมาถึงพนักงานแจ้งแฟนสาวตาย ถึงกับเข่าอ่อนเป็นลมหมดสติ เผย มาขอเงินไปเที่ยวกับเพื่อน แต่ไม่ให้เพราะอยากไปด้วย เลยเปิดฉากทะเลาะ สุดท้ายทนไม่ไหวตรงเข้าบีบคอ แต่ไม่คิดว่าจะตาย 
    
เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 25 ต.ค. พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีหญิงสาวถูกฆ่าตายภายในห้องพักโรงแรม หมู่ที่ 10 ต.หนองปรือ รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ธราเทพ ตูพานิช รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.กฤศกร ทองอินทร์ รอง ผกก.(ป.) และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ ที่เกิดเหตุภายในห้องพัก 401 พบศพ น.ส.สายฝน กมลเรือง อายุ 21 ปี เป็นชาวกาฬสินธุ์ นอนหงายเสียชีวิตในชุดเสื้อกล้ามสีเทา กาง เกงยีนขาสั้นสีน้ำเงิน ลำคอมีรอยเขียวช้ำ เพิ่งเสียชีวิตมาไม่เกิน 1 ชั่วโมง
    
นอกจากนี้ยังมีหนุ่มต่างชาติ เป็นลมหมดสติบนโซฟาในห้องล็อบบี้ชั้นล่าง ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย จึงไปตรวจสอบพบนายซาเอ็ด ดีสฮาน อายุ 30 ปี นักท่องเที่ยวชาวอิหร่าน เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลจนฟื้น จากการสอบสวนนายซาเอ็ดให้การว่า ตนกับผู้ตายเป็นแฟนกัน โดยตนเช่าห้องดังกล่าวอยู่ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาหาตนที่ห้อง เพื่อขอเงินไปเที่ยวกับเพื่อน แต่ตนไม่ให้เพราะตนขอไปเที่ยวด้วย แต่ผู้ตายไม่ยอม เลยทำให้เราทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ตนเลยขอเลิกกับผู้ตาย พร้อมกับตรงเข้าไปบีบคออย่างแรง จนผู้ตายนอนแน่นิ่ง 
    
หนุ่มอิหร่านให้การต่อว่า ครั้งแรกตนคิดว่าแค่หมดสติ เลยออกจากห้องไปเดินเล่น เพื่อสงบสติอารมณ์ จากนั้นให้เจ้าหน้าที่เทศกิจมาส่งที่โรงแรมเพราะเดินกลับไม่ถูก พอมาถึงโรงแรมพนักงานแจ้งว่า แฟนสาวของตนเสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจตนเลยเป็นลมหมดสติดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์