ชรบ.เหยียบกับระเบิดหวิดม้วย



ชรบ.เหยียบกับระเบิดหวิดม้วย เจ้าหน้าที่คาดฝีมือโจรใต้ เร่งกวาดทำลาย

     
เมื่อเวลา 08.20 น. วันที่ 1 มี.ค. ร.ต.อ.สะการียา มรรคเขต ร้อยเวร สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี  รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดที่บริเวณในสวนยางท้ายหมู่บ้านแป้น หมู่ 6 ต.แป้น อ.สายบุรี จ.ปัตตานี จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด จ.ปัตตานี กองพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุพบร่างนายประคอง ดีบุญธรรม อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 หมู่ 6 บ้านแป้น ต.แป้น อ.สายบุรี จ.ปัตตานี มีบาดแผลถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณใบหน้า ตาซ้าย ขาทั้งสองข้างและมือทั้งสองข้าง อาการสาหัสจึงเร่งนำส่ง รพ.ยุพราชสายบุรี จากนั้นส่งต่อไปยัง รพ.ปัตตานี ล่าสุดส่งต่อไปยัง รพ.สงขลานครินทร์หาดใหญ่ จากการตรวจสอบพบหลุมระเบิดขนาดกว้าง 90 ซม. ลึกประมาณ 25 ซม. บริเวณโค่นต้นยาง นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนระเบิดและสะเก็ดระเบิดตกเกลื่อนกลาด

จากการสอบสวนทราบว่า ในจุดเกิดเหตุเคยเกิดระเบิดมาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ทำให้ชาวบ้านต่างตกอยู่ในความหวาดกลัวไม่มีใครกล้าออกไปกรีดยาง ก่อนเกิดเหตุนายประคอง ซึ่งเป็นชุดรักษาความปลอดภัยในหมู่บ้านได้ออกไปกรีดยางเพียงลำพัง แต่กลับโชคร้ายไปเหยียบกับระเบิดที่คนร้ายวางไว้ จึงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจเพื่อเก็บกู้กับระเบิดในพื้นที่ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์