ชมคลิปแท็กซี่ ขอวอน บอย ถกลเกียรติ คุณรวยแต่ผมหาเช้ากินค่ำ! (คลิป)

 ชมคลิปแท็กซี่ ขอวอน บอย ถกลเกียรติ คุณรวยแต่ผมหาเช้ากินค่ำ! (คลิป)

หลังมีคลิปที่ถูกแชร์กันสนั่นในโลกโซเชียล ซึ่งคลิปดังกล่าวนั้นอ้างว่าคนขับแท็กซี่มีการขู่ฆ่า "ผู้กำกับชื่อดัง บอย ถกลเกียรติ" เหตุไม่พอใจโดนทุบรถเข้ารายงานตัวกับ ฝ่ายเปรียบเทียบ กองตรวจการขนส่งทางบกแล้ว อ้างโมโหที่ถูกทุบรถ ไม่ได้ตั้งใจขู่ ความคืบหน้ากรณีผู้กำกับชื่อดัง ถูกคนขับแท็กซี่ขู่ฆ่า เหตุไม่พอใจโดนทุบรถ หลังไม่จอดรถรับตามที่มีการแชร์คลิปในโลกออนไลน์นั้น

ล่าสุด นายรุ่งนคร ดุลกุล อายุ 40 ปี โชเฟอร์แท็กซี่สีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน มช-3666 กทม ได้มารายงานตัว ที่ฝ่ายเปรียบเทียบ กองตรวจการขนส่งทางบก

 หลังถูกระบุว่า มีพฤติกรรมปฏิเสธผู้โดยสาร และใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพ +++ โดยนายรุ่งนคร ได้เดินทางเข้าพบผู้ตรวจการกรมการขนส่งทางบก พร้อมยืนยันว่า ภาพในคลิปวิดีโอ เป็นเพียงเหตุการณ์ส่วนหนึ่ง การที่มีคนนำไปเผยแพร่ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด

พร้อมเล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองขับรถเปิดไฟว่าง แต่ได้ส่งสัญญาณให้ผู้โดยสารทราบว่า ไม่สามารถจอดรับได้ เนื่องจากเป็นพื้นที่ห้ามจอดและเข้าใจว่า ผู้โดยสารทราบแล้ว แต่เมื่อขับรถเลยไปกลับได้ยินเสียงทุบรถที่ด้านซ้ายจึงลงมาสอบถาม

โดยยืนยันว่า ไม่ได้กรรโชกทรัพย์ แต่ผู้โดยสารเป็นคนเสนอขึ้นมาก่อนว่า ให้ชดใช้ค่าเสียหายอย่างไร จึงเรียกเงินไป 1,000 บาทพร้อมยืนยันไม่ได้พูดเรื่องกระสุนปืน

"ตอนแรกนึกว่าจะจบ แต่กลับมาโดนโจมตีเพราะคนโพสต์คลิป ซึ่งไม่ได้นำเสนอความจริง  และถ้าอยากจะรู้ความจริงต้องมาถามผมกับ บอย ถกลเกียรติ ซึ่งผมอยากฝากถึงคุณบอย ถึงท่านจะร่ำรวยขนาดไหน แต่ผมหาเช้ากินค่ำ ซึ่งการที่ผมถูกกระทำแต่ต้องออกมาวิ่งแก้ข่าวผมก็เดือดร้อน เพราะรายได้ก็หดหาย"

ด้านนายณันทพงศ์ เชิดชู รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า ได้ลงโทษนายรุ่งนครไป 2 ข้อหาคือปฏิเสธผู้โดยสาร และใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพ โดยปรับข้อละ 1,000บาท ให้เข้าอบรม 3 ชั่วโมง และพักใช้ใบอนุญาตขับขี่ 30 วัน

รับชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVV
VVV

 


>>>>>>>
ขอบคุณเนื้อหาจาก thaich8.com/news_detail/30163
คลิปจาก PPTVTHAILAND.COM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์