ชนสยองดต.จับรถซิ่งข้ามถนนไปดักเจอเก๋งมรณะชนดับในหน้าที่

สุดสลด! “ด.ต.” เคราะห์ร้าย ออกปฏิบัติหน้าที่ตั้งด่านสกัดจับกุมสิ่งของผิดกฎหมายบนถนนพหลโยธิน ไปเจอแก๊งวัยรุ่นซิ่งจยย.ป่วนเมือง

จึงสวมวิญญาณผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ วิ่งข้ามฝั่งถนนไปไล่จับกุม แต่โชคร้าย มีรถเก๋งมรณะซิ่งมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนเต็มแรงจนร่างกระเด็น สิ้นใจอนาถ ส่วนโชเฟอร์รถเก๋งตีนผีซิ่งเผ่นหนีหายไปอย่างลอยนวล ขณะที่ ผู้บังคับบัญชา สั่งดูแลช่วยเหลือครอบครัวผู้สูญเสียเต็มที่

เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 29 เม.ย. พ.ต.ท. พัลลภ พิทักษ์ สารวัตรเวร สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี

รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ถนนพหล โยธิน ระหว่าง หลักกม.ที่ 116-117 ถนนสาย สระบุรี-ลพบุรี หมู่ 7 ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถาน ที่เกิดเหตุพบ ด.ต.กฐิพัฒน์ คูณขุนทด อายุ 49 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เฉลิมพระเกียรติ พบ ด.ต.กฐิพัฒน์ สภาพถูกรถเก๋งชนได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหมด สติอยู่กับพื้นถนน มีเลือดออกนองพื้น จึงรีบประสานรถกู้ชีพ มารับตัวส่งไปรักษา ที่ รพ.ศูนย์สระบุรีอย่างเร่งด่วน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตระหว่างทาง

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พ.ต.ท. สรกฤษ ศรีไสว สว.สป.สภ.เฉลิมพระเกียรติ ได้นำกำลังตำรวจ สายตรวจ 14 นาย

ไปตั้งด่านตรวจจับกุมสิ่งผิดกฎหมาย บริเวณที่เกิดเหตุ แต่ระหว่างที่กำลังตำรวจกำลังเรียกยวดยานพาหนะที่วิ่งผ่านไป-มา เพื่อขอตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย ได้มีแก๊งวัยรุ่นขี่รถจยย.ย้อนศรหลบหนีการจับกุมจึงวิทยุแจ้งให้ ด.ต.กฐิพัฒน์ และเพื่อนตำรวจที่อยู่ฝั่งตรงข้ามช่วยกันสกัดจับ แต่ขณะที่ ด.ต. กฐิพัฒน์ วิ่งข้ามฝั่งถนนไปช่วยสกัดจับ โดยไม่ทันได้ระวังตัว จึงถูกรถเก๋งโตโยต้า สีแดง ไม่ทราบรุ่น และหมายเลขทะเบียน ขับออกมา ด้วยความเร็วสูง จากตัวเมืองสระบุรี มุ่งหน้าไป จ.ลพบุรี
พุ่งชน ด.ต.กฐิพัฒน์ อย่างแรง จนล้มนอนจมกองเลือดกับพื้น ก่อนเร่งเครื่องยนต์ขับหลบหนีไป โดยทิ้งเศษกรอบกระจกมองหลังตกไว้ให้ดูต่างหน้า
 
จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่เพื่อน ๆ ตำรวจพากันช่วยเหลือ ด.ต.กฐิพัฒน์ และวิทยุสกัดจับกุมแต่ไร้วี่แวว


ต่อมา พล.ต.ต.อุฬาร อเนกบุณย์ ผบก.ภ.จว.ลพบุรี เดินทางไปที่ รพ.ศูนย์สระบุรี เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจแก่ครอบครัว ด.ต.กฐิพัฒน์ ที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ โดยสั่งการให้ต้นสังกัดให้การช่วยเหลือดูแลครอบครัวอย่างเต็มที่ พร้อมกับกล่าวด้วยว่า การปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ ในบางครั้งมักต้องประสบกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงเช่นนี้ ดังนั้น หากจะมีการตั้งด่านสกัด จุดตรวจ หรือลงพื้นที่ใดก็ตาม ผู้บังคับบัญชาต้องกำชับ และต้องไม่ตกอยู่ในความประมาท ไม่เช่นนั้นอาจเกิดเหตุเศร้าสลดอย่างไม่คาดฝันได้.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์