ชนสยอง4ศพพังงา ผัวเมีย-หลานคาที่

สองผัวเมียชาวตรัง ขับกระบะเชฟโรเลตพาลูกหลาน 7 ชีวิตกลับจากภูเก็ต

เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนขอบปูนริมถนนเพชรเกษม ช่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา สองผัวเมียตายคาที่ พร้อมกับหลานชายอายุ 11 ขวบและหญิงสาวอีก 1 รวมเป็น 4 ศพ บาดเจ็บอีก 3 คน ลูกสาวอายุ 15 อาการสาหัส ตำรวจรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ สันนิษฐานคนขับหลับใน ซิ่งรถมาด้วยความเร็วก่อนเสียหลักชนขอบปูน รถพังยับ ตาย-เจ็บอื้อ

อุบัติเหตุซิ่งสยอง 4 ศพครั้งนี้ เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 28 ม.ค. พ.ต.ท.เสน่ห์ ปานมี สารวัตรเวร สภ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา

รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก เหตุเกิดที่หน้าบ้านเลขที่ 51/11 ริมถนนเพชรเกษม ช่วงพังงา-โคกกลอย หมู่ 5 ต.กระโสม อ.ตะกั่วป่า หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย ร.ต.ท. ชัยวัฒน์ ภาคมณี รอง สวป. เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทร และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิโพธิธรรมประภาส รุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีแดง หมายเลขทะเบียน บท 5317 ตรัง อยู่ในสภาพพุ่งชนขอบปูนข้างทางพังยับเยิน

ภายในรถพบศพนายเฉลิมลักษณ์ ก้อนแก้ว อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117/8 บ้านห้วยยอด ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ถูกอัดติดกับพวงมาลัยเสียชีวิตคาเบาะคนขับ และศพนางสุภาณี ก้อนแก้ว อายุ 35 ปี ภรรยานายเฉลิมลักษณ์ นั่งอยู่เบาะข้างกัน นอกจากนี้ยังพบศพด.ช.วิศิษฏ์ หนูเขียว อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นหลานชายของผู้ตาย และอีกศพทราบว่าคือนางสุภารัตน์ ไม่ทราบนามสกุล รวมทั้งหมด 4 ศพ

นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 3 คน คือ น.ส.ธัญญาเรศ ก้อนแก้ว อายุ 15 ปี ลูกสาวของผู้ตาย, น.ส.ปาริฉัตร ชูพล อายุ 16 ปี และน.ส.โสมนิกา ศรีสุข อายุ 16 ปี จึงลำเลียงส่งไปรักษาที่ร.พ. พังงา

จากการสอบสวนทราบว่า นายเฉลิมลักษณ์ขับรถกระบะคันดังกล่าวมาจาก จ.ภูเก็ต เดินทางมุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.ตรัง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักพุ่งเข้าชนกำแพงข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 4 ศพดังกล่าว เจ้าหน้าที่สันนิษฐานในเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากนายเฉลิมลักษณ์หลับในในขณะขับรถมาด้วยความเร็วสูง ทำให้รถเสียหลังพุ่งชนขอบปูนข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์