ชนสยอง!! ทับหัวหนุ่ม-ลากไปไกล สลดภาพอวัยวะเกลื่อนถนน เสื้อผ้าขาดวิ่น

 วันที่ 28 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 27 มิ.ย. ร.ต.อ.สุวิทย์ ซุยจรูญ สารวัตรเวร สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ได้รับแจ้งว่า มีผู้พบศพชายอายุประมาณ 35–40 ปี รูปร่างสันทัด ผิวค่อนข้างขาว สูงประมาณ 160 ซ.ม. ถูกรถชนเสียชีวิตที่ถนนสาย 359 สระแก้ว–พนมสารคาม ช่วงหลัก กม.66–67 หมู่ 10 บ้านมาบเหียง ต.หนองโพง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงเดินทางไปสอบสวน ในที่เกิดเหตุพบร่างชายเคราะห์ร้าย มีบาดแผลเต็มตัว ที่ศีรษะถูกรถทับแล้วลากไปเกือบร้อยเมตร จนเศษเนื้อและสมองกระจายเป็นทางเกลื่อนถนน กางเกงที่สวมขาดวิ่น เสียชีวิตในสภาพสยดสยอง

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงไม่มีคนรู้จักผู้ตาย และในตัวไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน มีเพียงเงินสดติดตัวเล็กน้อย ซึ่งในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจเป็นคนงานต่างชาติที่รับตัดไม้ยูคาฯ ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ กำลังจะเดินข้ามถนนไปอีกฝั่ง

แต่เนื่องจากช่วงดังกล่าวเป็นทางโค้งและลาดชัน ประกอบกับไม่มีแสงสว่าง

 จึงไม่ทันสังเกตดูว่ามีรถกำลังวิ่งมา จึงเดินข้ามจนถูกรถ ซึ่งน่าจะเป็นรถบรรทุกชนแล้วลากไปไกล ก่อนหลบหนี จากการตรวจที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบชิ้นส่วนของรถตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อสอบสวนติดตามรถคันที่ชนชายเคราะห์ร้ายเสียชีวิต มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 ส่วนผู้ที่สงสัยว่า ผู้ตายจะเป็นญาติ สามารถขอตรวจสอบดูภาพถ่ายได้ที่ สภ.ระเบาะไผ่ ในเวลาราชการทุกวัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์