ชนระนาว 7 คันรวดกลางทางด่วนกาญจนาเพลิงไหม้วอด

ชนระนาว 7 คันรวดกลางทางด่วนกาญจนาเพลิงไหม้วอด

ชนระนาว 7 คันรวดกลางทางด่วนกาญจนาเพลิงไหม้วอด บางพลี สุขสวัสดิ์ กลายเป็นอัมพาตทันทีนานกว่า 2 ชั่วโมง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 ธ.ค. พ.ต.ท.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ สว.จร.ทางด่วนกาญจนาภิเษก บางพลี สุขสวัสดิ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน และเกิดเพลิงลุกไหม้บนทางด่วนกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) จากบางนามุ่งหน้าพระราม 2หลักกิโลเมตรที่ 9   ก่อนถึงทางลงถนนศรีนครินทร์ สมุทรปราการ ประมาณ 2 กิโลเมตร หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงทางด่วนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถปิกอัพ  7  คันชนต่อท้ายกันอยู่และเกิดเพลิงลุกไหม้รถปิกอัพคัน3 และคันที่ 4
 
เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงอยู่นานกว่า 30นาทีเพลิงจึงสงบ  ส่วนรถที่ชนต่อท้ายกันอยู่ทั้งหมดประกอบด้วยคันที่ 1. รถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ถษ 6425  ขอนแก่น  คันที่ 2. รถปิกอัพยี่ห้อ มิตซูบิชิ ทะเบียน บว 8358 ระยอง  ส่วนคันที่ 3 และ 4 ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน เนื่องจากถูกเพลิงลุกไหม้จนไม่สามารถจำสภาพและทะเบียนได้  คันที่ 5 รถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า ฒฒ 13 กรุงเทพมหานคร  คันที่ 6 รถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุ บง 9624 อำนาจเจริญ  และ คันที่ 7 รถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า ญต 1611กรุงเทพมหานคร  ทั้งหมดชนท้ายกันต่อเนื่องแบบโดมิโน่   

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถปิกอัพทั้งหมดขับมาตามทางด่วนบางพลีสุขสวัสดิ์  ด้วยความเร็วมาถึงที่เกิดเหตุ

โดยมีรถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ถษ 6425  ขอนแก่น ขับมาเป็นคันแรกและยางหน้าเกิดระเบิดจึงทำให้รถเสียการทรงตัวและความเร็วลดลงทำให้รถปิกอัพคันอื่นที่ขับตามกันมาด้วยความเร็ว หยุดรถไม่ทันชนต่อท้ายกันและเกิดเพลิงลุกไหม้ จากอุบัติเหตุดังกล่าวเป็นเหตุให้การจราจรบนทางด่านบางพลี สุขสวัสดิ์ กลายเป็นอัมพาตทันทีนานกว่า 2 ชั่วโมง   อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ชนระนาว 7 คันรวดกลางทางด่วนกาญจนาเพลิงไหม้วอด


ชนระนาว 7 คันรวดกลางทางด่วนกาญจนาเพลิงไหม้วอด


ชนระนาว 7 คันรวดกลางทางด่วนกาญจนาเพลิงไหม้วอด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์