ชนรถล้ม-ฉุดดญ.13 พบอีกทีตายริมสระ

โจรปิกอัพฉุดด.ญ.วัย 13 ขึ้นรถ ก่อนพบเป็นศพทิ้งริมสระน้ำ

ด.ญ. เหยื่อชาวปากท่อ จ.ราชบุรี ขี่รถจยย.ไปเติมน้ำมัน กับเพื่อนสาวกลางคืน ขากลับระหว่างทางเจอรถปิกอัพขับเบียดจนล้ม คนในรถทำทีลงมาช่วยพอสบโอกาสก็ล็อกคอเพื่อนสาวจะลากขึ้นรถ แต่เพื่อนดิ้นหลุดวิ่งหนีไปได้ ทิ้งด.ญ.13 ที่เจ็บเอาไว้ ก่อนมาพบเป็นศพริมสระน้ำที่เพชรบุรี ตร.คาดเป็นแผนคนร้ายขี่รถเฉี่ยวชนแล้วลากขึ้นรถเพื่อข่มขืน เร่งล่าตัวคนร้ายแล้ว

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 18 พ.ย.

ร.ต.ท.ไพทูรย์ ไม้จันทร์ ร้อยเวรสภ.เขาย้อย อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รับแจ้งพบศพริมสระน้ำในป่าสะเดา หมู่ 5 บ้านเนินรัก ต.หนองชุมพลเหนือ อ.เขาย้อย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.นนทวัชร์ ปานแก้ว รองผบก.ภ.จว. เพชรบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 16 แพทย์เวร จากร.พ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรร เพชญ ธรรมสถานเพชรบุรี

ในที่เกิดเหตุริมสระน้ำห่างจากถนนสายหนองชุมพลเหนือกว่า 300 เมตร

พบศพเด็กหญิง ทราบชื่อต่อมาคือด.ญ.อมรรัตน์ เผือกทอง อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 หมู่ 3 ต.ห้วยยางโทน อ.ปากท่อ สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดสีขาว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ริมสระน้ำ จากการชันสูตรของแพทย์ พบบาดแผลถลอกบริเวณข้อศอกและหัวเข่าด้านขวา ปากมีรอยเขียวช้ำ สายเสื้อชั้นในด้านขวาหลุดออก โดยที่ผู้ตายไม่ใส่กางเกงใน บริเวณอวัยวะเพศพบคราบเลือดติดอยู่

จากการสอบสวนน.ส.ปิติชา จันทร์บูรณ์ อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 หมู่ 3 ต.ห้วยยางโทน อ.ปากท่อ เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 17 พ.ย. ตนและด.ญ.อมรรัตน์ ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาเติมน้ำมันที่ตัวอำเภอปากท่อ ซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้านออกไปพอสมควร แต่เมื่อไปถึงปรากฏว่าปั๊มน้ำมันปิด จึงพากันขี่รถจักรยานยนต์ออกมาตามถนนเพื่อกลับบ้าน

น.ส.ปิติชาให้การต่อไปว่า

ระหว่างที่พวกตนขี่รถจักรยานยนต์อยู่ระหว่างทาง ได้มีรถปิกอัพไม่ทราบสี ทะเบียน และยี่ห้อ ขับเบียดรถจักรยานยนต์ของตนจนล้มลงข้างทางหลังจากนั้นคนขับรถปิกอัพซึ่งเป็นชายวัยประมาณ 40 ปี ไม่ทราบรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร เนื่องจากเป็นช่วงกลางคืน เดินลงมาถามว่าเป็นอย่างไร ซึ่งช่วงนั้นผู้ตายยังล้มอยู่ ต่อจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้เข้ามาล็อกคอตน เพื่อจะนำขึ้นรถปิกอัพ แต่ตนดิ้นหลุดวิ่งหนีไป ปล่อยให้ผู้ตายอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนตนได้ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจใกล้ที่เกิดเหตุ จนกระทั่งวันนี้จึงมาพบศพดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า

ชายคนดังกล่าวซึ่งเป็นคนร้าย ใช้วิธีการขับรถเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของเหยื่อที่เป็นผู้หญิง เมื่อเหยื่อบาดเจ็บจึงล็อกตัวขึ้นรถและพยายามข่มขืน จากนั้นจึงสังหารแล้วทิ้งศพลงข้างทางดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพด.ญ.อมรรัตน์ ไปสถาบันนิติเวชเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดว่า ด.ญ.อมรรัตน์ถูกข่มขืนหรือไม่ และจะได้สืบสวนสอบ สวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์