ฉุนแย่งหญิงในผับ กระหน่ำแทงโจ๋นครปฐมดับ ก่อนนำศพทิ้งข้างถนน!!

ฉุนแย่งหญิงในผับ กระหน่ำแทงโจ๋นครปฐมดับ ก่อนนำศพทิ้งข้างถนน!!


 เมื่อ 27 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.ปิยพัฒน์  ปลาทอง  ร้อยเวร สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม 

ได้รับแจ้ง ว่าพบศพผู้เสียชีวิตริมถนนเพชรเกษมขาออก กทม. หมู่ 3 ต.ศีรษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.นครชัยศรี  มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ในที่เกิดเหตุพบศพ นายอนุชา หรือบรีส ขาวพลับ อายุ 24 ปี  สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด เมื่อเจ้าหน้าที่พลิกลำตัวขึ้นดูปรากฏว่ามีเลือดไหลนองเต็มพื้น  และยังพบบาดแผลถูกแทงเข้าที่ใต้ราวนม 2 แผลด้วยของแหลมคม  ที่เอวซ้ายยังมีมีดสแตนเลส ขนาดยาว  1 ฟุต เหน็บอยู่  ใกล้กันพบรถจยย. ยามาฮ่า นูโว สีดำ หมายเลขทะเบียน ขพท 5 ราชบุรี ล้มคว่ำ มีรอยคราบเลือดติด  

 จากนั้นชุดสืบสวนจึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม  พ.ต.อ.เสริมศักดิ์ สกุลวิวรรธน์   ผกก.สภ.นครชัยศรีพ.ต.ท.ไชยศ  มุกดาหาร รอง ผกก.ปป. พ.ต.ท.สานิต  จงจอหอ รอ.ผกก.สส. เพื่อเก็บรวมรวมหลักฐาน  พร้อมกับแจ้งให้ น.ส.อาภิตยา ชมเกร็ด อายุ 20 ปี ภรรยาของผู้ตายทราบเดินทางมาตรวจสอบ  น.ส.อาภิตยา ได้ยืนยันว่าผู้ตายคือนายอนุชา สามีของตน  พร้อมเผยว่า ในช่วงหัวค่ำประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 26 ก.ค. ผู้ตายมาบอกตนว่าจะออกไปเที่ยวกับเพื่อนชื่อนายแบงค์  และน้องชายชื่อนายบิ๊ก  โดยจะไปผับในนครชัยศรี  ตนได้แต่บอกว่าอย่ากลับดึกจนเกินไป โดยครั้งสุดท้ายเวลา  01.00 น. ผู้ตายโทรศัพท์เข้ามาหาตนบอกว่ายังไม่กลับบ้านไม่ต้องรอให้นอนพักผ่อนไปเลย ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าไปมีเรื่องราวทะเลาะวิวาทกับใครหรือไม่ จนกระทั่งเช้ามืดมีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อเข้ามาว่าพบศพผู้ตาย   

 ทางชุดสืบสวนได้ข้อมูลมาว่ากลุ่มผู้ตายมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นที่มาเที่ยวผับ  แต่การ์ดได้ออกมาปรามจึงแยกย้ายกันไป ซึ่งกลุ่มที่มีเรื่องได้ขี่รถจยย.หลายคันออกไปก่อน คาดว่าออกไปดักรอ  ส่วนผู้ตายมากัน 3 คนขี่รถจยย. 2 คัน ออกตามไปทีหลัง 

 ขณะเดียวกันมีพยานให้การว่า เห็นวัยรุ่น 2 กลุ่ม จอดรถไล่ตีกันที่แยกท่านา นครชัยศรี ซึ่งหนึ่งในกลุ่มผู้ตายวิ่งหนีเข้าป่ารกด้านข้าง และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด  ส่วนคนตายที่ขี่รถ จยย.มา 2 คันนั้นขี่หลบหนีไปได้ สักครู่คนตายก็ขี่ จยย.วนมาอีกเข้าใจว่าจะมารับเพื่อนที่วิ่งเข้าป่ารก โดยไม่คิดว่ากลุ่มก่อเหตุยังคงวนเวียนอยู่บริเวณนั้น  เมื่อตรวจสอบยังพบรอยเลือดหยดอยู่ตามพื้นขอบถนน คาดว่าผู้ตายถูกทำร้ายและพยายามหลบหนีแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ขี่รถจนล้มลงเสียชีวิต ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องแย่งกันจีบสาว  จนทำให้เขม่นกันดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุ ตร.กำลังติดตามล่าตัว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์