ฉุนแย่งสาวโอเกะ!เฒ่าชักปืนยิงอริตายคามือ


เฒ่าเลี้ยงวัวแค้นจัด ถูกช่างรับเหมาต่างถิ่นตบหัว-แย่งสาวโอเกะ ชักปืนยิงดับคาร้านที่เชียงใหม่ แล้วเผ่นหนีเข้าทุ่งนา แต่ไม่รอดเงื้อมือตำรวจ...


เมื่อกลางดึกวันที่ 3 มิ.ย. พ.ต.ท.มานิตย์ จันทนุพงศา สารวัตรเวร สภ.หางดง รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิตในร้านอาหารมีบริการคาราโอเกะยอดเหรียญ ริมถนนเข้าบ้าน ม.8 ต.หนองแก๋ว อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ ศรีทองสุข ผกก.สภ.หางดง นำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าเคาน์เตอร์ของร้านพบศพ นายทรง ชามบริสุทธิ์ อายุ 55 ปี อาชีพช่างรับเหมาก่อสร้างอยู่บ้านเลขที่ 228 ม.5 ต.เชียงม่วน อ.เชียงม่วน จ.พะเยา สภาพนอนหงายมีเลือดเต็มพื้น กลางหลังมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 8 แผล เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายบุญมา จันต๊ะมงคล อายุ 62 อาชีพรับจ้างเลี้ยงวัว-ควาย อยู่บ้านเลขที่ 105 หม.9 ต.หนองแก๋ว อ.หางดง จ.เชียงใหม่ หลังก่อเหตุหลบหนีไปในทุ่งนาใกล้ที่เกิดเหตุ

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายบุญมาซึ่งเป็นลูกค้าขาประจำของร้าน และนายทรงซึ่งเป็นลูกค้าใหม่เข้ามานั่งดื่มเบียร์ และแย่งจีบพนักงานสาวของร้านคนเดียวกัน จากนั้น นายทรงได้ลุกขึ้นแล้วเดินเข้าไปใช้มือตบหัวของนายบุญมาต่อหน้าพนักงานสาว แต่จังหวะกำลังจะเดินกลับไปโต๊ะถูกนายบุญมาชักปืนลูกซองยิงใส่ก่อนหลบหนีไป


ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายบุญมาซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาได้แล้วขณะซ่อนตัวอยู่ในกระท่อมกลางทุ่งนา
สอบสวนเบื้องต้นให้การว่า ทิ้งอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุไว้กลางทุ่งนาไม่ทราบจุด ส่วนสาเหตุที่ลงมือยิงนายทรงเนื่องจากถูกหยามศักดิ์ศรีทั้งๆ ที่ไม่รู้จักกันมาก่อนแล้วมานั่งคุยกับหญิงสาวคนเดียวกัน นอกจากนั้นยัง พูดข่ม และตบหัวโชว์หญิงสาวอีก โดยยินดีชดใช้กรรมและร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เต็มที่ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์