ฉุน!เรียกป้าแจ้งจับสาวฉกทองดำเนินคดี

ฉุน!เรียกป้าแจ้งจับสาวฉกทองดำเนินคดี

สาว 23 บุกร้านทอง หาเงินซื้อหวย หวังรวยทางรัด ได้จังหวะวิ่งราวทรัพย์ เจ้าของร้านไหวตัวตะครุบทันควัน เกิดใจอ่อนจะไม่เอาความ สาวคนร้ายปากเสียเรียก "ป้า" ฉุน! แจ้งจนท.ตร.จับกุมดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 16 ก.ค. 55  ร.ต.ท.สายใจ คำจุลลา ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
 
ได้รับแจ้ง เกิดเหตุชิงทรัพย์ภายในร้านทองแสงทอง ตั้งอยู่เลขที่ 429/4 กลางตลาดสัตหีบ หมู่ที่ 2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และสามารถจับกุมคนร้ายก่อเหตุไว้ได้ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.นิพนธ์ ป้อมสนาม รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง รอง ผกก.(ปป.) และกำลังชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุภายในร้าน พบนายจรูญ เพียรพัฒนาวิทย์ อายุ 59 ปี และนางศศิธร เพียรพัฒนาวิทย์ อายุ 57 ปี

สองสามีภรรยาเจ้าของร้านทอง กำลังควบคุมตัว นางสาวอัมรัตน์ สัมนา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 หมู่ที่ 5 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ผู้ต้องหาก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำปลอม ลายกระดูกงู หนัก 1 บาท และของแท้ ลายโซ่ตีแบน หนัก 1 บาท จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนยัง สภ.สัตหีบ 

         
สอบสวนนางศศิธร เพียรพัฒนาวิทย์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้เข้ามาทำทีขอซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท

 
โดยได้พยายามเลือกลายอยู่นาน จนตกลงปลงใจเลือกลายโซ่ตีแบน ระหว่างนั้นผู้ต้องหาได้ทำทีชวนคุยเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ ก่อนจะนำสร้อยคอทองคำปลอมลายกระดูกงู ที่เตรียมมาอยู่ในมือสับเปลี่ยนกับทางร้าน และบอกว่าจะออกไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ในเวลานั้น ทราบแล้วว่าทองได้ถูกสับเปลี่ยน จึงรีบวิ่งออกจากร้านติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ทันควัน 

         
นางศศิธร กล่าวว่า ขณะที่จับกุมตัวผู้ต้องหาอยู่นั่น ตนรู้สึกเกิดความสงสาร และไม่อยากให้เป็นคดีความ แต่ผู้ต้องหารายนี้ เรียกตนว่า "ป้า" จึงได้เกิดความโมโห ที่หาว่าตนแก่ ทำให้เปลี่ยนใจดำเนินคดี และแจ้งตำรวจมาทำการจับกุมตัวไปดังกล่าว

         
ร.ต.ท.สายใจ คำจุลลา ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า ก่อนหน้าผู้ต้องรายนี้ ได้ทำทีจะเข้าไปก่อเหตุลักษณะเช่นนี้ภายในร้านทองปัญญา กิโลเมตรที่ 1
 
แต่ไม่สบโอกาสทำให้ไม่ได้ทองไป ก่อนจะมาลงมือก่อเหตุจนมาถูกจับกุมในที่สุด โดยอ้างว่าต้องการนำทองไปขาย เพื่อนำเงินมาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดนี้ เบื้องต้นได้ดำเนินคดีในข้อหาวิ่งราวทรัพย์



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์