ฉุนบีบคอหมาดับจับมัดให้รุมฟัดโร่มอบตัวอ้างถูกบุกรุกบ้าน

"มอบตัวแจ้งกลับบุกรุกทำลายข้าวของ"


สาวใหญ่เมืองอุบล โร่มอบตัวกับตำรวจ หลังถูกเพื่อนแจ้งความ ยอมรับสุดทุนพฤติกรรมคู่กรณีเมาเข้าไปทำลายข้าวของในบ้านแถมบีบคอหมาตาย ยัวะจัดจับมัดกับต้นไม้ให้หมารุมกัดสาหัส ลั่นแจ้งความกลับข้อหาบุกรุก ตำรวจสอบปากคำก่อนให้ประกันตัว

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 มกราคม นางอ้อม กิ่งทอง อายุ 28 ปี อาศัยอยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่บ้านอำนวยผล ต.โพธิ์ไทร อ.โพธิ์ไทร จ.อุบลราชธานี เข้ามอบตัวต่อ ร.ต.ท.วิทยา หมูนสิงห์ ร้อยเวร สภ.อ.โพธิ์ไทร ตามหมายจับข้อหาทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ที่เกิดเป็นคดีดังกล่าว นางอ้อม ให้การว่า วันเกิดเหตุ นางอุไร คำสว่าง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 หมู่ 2 ต.โพธิ์ไทร ซึ่งเป็นหมู่บ้านใกล้กับที่ตนอยู่ ได้บุกรุกเข้ามาในบ้านด้วยอาการเมาสุรา พร้อมทั้งใช้เสียมทุบสิ่งของและตัวบ้านได้รับความเสียหาย

"ให้ประกัน รอนัดสอบปากคำอีกครั้ง"


นางอ้อม กล่าวว่า นอกจากนี้นางอุไร ยังบีบคอสุนัขที่ตนเลี้ยงไว้จนตาย ตนสุดจะระงับอารมณ์จึงเข้าไปแย่งเสียมได้ แล้วตีเข้าตามร่างกายของนางอุไร อย่างไม่ยั้งมือ จากนั้นจึงจับนางอุไรมัดไว้กับต้นไม้ในบริเวณบ้านแล้วปล่อยให้สุนัขซึ่งมีอยู่ 3 ตัวรุมกัดนางอุไรเป็นแผลกว่า 40 แผล เมื่อนางอุไรหมดฤทธิ์ ตนไปตามเพื่อนบ้านมาแยกออก และนำส่งโรงพยาบาลโพธิ์ไทร ต่อมาเมื่อทราบว่านางอุไรไปแจ้งความดำเนินคดี จึงมามอบตัวสู้คดีตามกฎหมาย

"เรื่องที่เกิดขึ้นฉันไม่ยอมอยู่แล้ว เพราะในช่วงที่เกิดเหตุ นางอุไรเข้ามาหาเรื่องก่อน หลังจากทำเรื่องประกันตัวแล้ว ฉันก็จะแจ้งความว่านางอุไร บุกรุกเข้ามาในพื้นที่ และทำให้ทรัพย์สินเสียหายด้วย" นางอ้อม กล่าว

ด้าน ร.ต.ท.วิทยา กล่าวว่า เรื่องคดีความที่เกิดขึ้นนั้น เมื่อตำรวจได้รับแจ้งความก็ตั้งข้อหานางอ้อมว่า กักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นทำให้ขาดอิสรภาพ และทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำอันตรายแก่ร่างกาย ซึ่งเมื่อเข้ามอบตัวแล้วก็ได้อนุญาตให้ประกันตัวออกไป และจะนัดทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนนางอ้อม จะแจ้งความกลับหรือไม่ก็ถือว่าเป็นสิทธิของผู้ต้องหา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์