ฉุน!ถูกแย่งที่จอดรถ ชักปืนยิงหัวคู่กรณีปางตาย

ฉุน!ถูกแย่งที่จอดรถ ชักปืนยิงหัวคู่กรณีปางตาย

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 12 พฤษภาคม 2549 00:13 น.

เจ้าของศูนย์การค้าก่อเหตุอุกอาจ ชักอาวุธปืนยิงหัว วิศวกรหนุ่มเจ้าของร้านขายขนมจีน กลางลานจอดรถศูนย์การค้าฯชนวนเหตุมาจากเรื่องแย่งที่จอดรถ

วันนี้( 11 พ.ค.)เวลา 19.00 น. พ.ต.ท.วิเชียร กสิบุตร พนักงานสอบสวน (สบ.2) สภ.อ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อย ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ รับแจ้งมีเหตุชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในลานจอดรถศูนย์การค้า แกรนด์พลาซ่า ตั้งอยู่เลขที่ 22/99 หมู่ 2 ถนนงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ ผกก.

ที่เกิดเหตุไม่พบผู้บาดเจ็บทราบว่าผู้เห็นเหตุการณ์ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลนนทเวช ไปก่อนแล้ว พบเพียงกองเลือดอยู่ที่บริเวณลานจอดรถชั้นล่างของศูนย์การค้าและพบปลอกกระสุนปืน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนายณรงค์ อ่อนลมุล อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 202 หมู่ 3 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มีอาชีพเป็นวิศวกร นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของร้านขายขนมจีนภายในศูนย์การค้าดังกล่าวด้วย มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย แพทย์นำตัวเข้าห้อง ไอซียู สำหรับผู้ก่อเหตุทราบชื่อแล้วคือนายสมชัย รัตนสุวรรณชาติ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125/19 หมู่ 8 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังจากเกิดเหตุได้ขับรถยนต์หลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่านายณรงค์ ได้เปิดร้านขายขนมจีนอยู่ตรงปากทางเข้าศูนย์การค้า และปัญหาเรื่องที่จอดกับนายสมชัย ซึ่งเป็นเจ้าของศูนย์การค้าแกรนด์ พลาซ่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คนได้พบกันที่ลานจอดรถและได้โต้เถียงกันอย่างรุนแรงเรื่องที่จอดรถ ด้วยความโมโหนายสมชัยจึงไดชักอาวุธปืนพกออกมาจ่อยิงนายณรงค์ เข้าที่ขมับขวาจนล้มลงกับพื้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์