ฉุนตีหลานป.4นิ้วหัก น้าบุกตบครูสาวตาปูด

ผู้ปกครองสาวเดือด บุกตบครูสาวถึงโรง เรียน ลงมือขณะสอนเด็ก

เหตุไม่พอใจที่ลงโทษหลานสาวจนนิ้วแตก ตบเปรี้ยงใส่หน้าครูจนตาเขียว ครูสาวขึ้นโรงพักแจ้งความ ยันลงโทษเด็กไม่ได้ตั้งใจให้บาดเจ็บแต่ไม้ไปโดนที่นิ้ว และขอเอาเรื่องผู้ปกครองที่ทำร้ายและถือว่าไม่ให้เกียรติ จนครูใหญ่มาเจรจาให้ผู้ปกครองยอมรับผิดขอขมาจึงถอนแจ้งความ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 25 ม.ค. พ.ต.ท. วุฒินนท์ จันทร์สว่าง สว.เวร สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง

รับแจ้งจาก น.ส.ภคพร ทองเอม อายุ 36 ปี ครูประจำชั้น ป.4 โรงเรียนบ้านบึงตาต้า ม.2 ต.หนองไร่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ในสภาพใช้ผ้าก๊อซปิดตาด้านซ้ายหนึ่งข้าง โดยแจ้งว่าถูกนางอัญชลี วงศ์ลา อายุ 33 ปี ผู้ปกครองของ ด.ญ.สุภคพร ประทุมเนตร น.ร.ชั้น ป.4 บุกเข้าไปตบถึงห้องเรียนขณะกำลังสอนหนังสืออยู่ และยังด่าว่าลงโทษหลานสาวด้วยการตีจนนิ้วแตก จนไม่สามารถทำงานบ้านได้ หลังจากนั้นก็รีบเดินออกกลับไปทันที จึงต้องการแจ้งความไว้เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัวนางอัญชลี เข้ามาสอบสวน โดยมาถึงทั้งคู่ยังมีท่าทีที่ไม่ยอมกันยังเถียงกันอย่างรุนแรงจนกระทั่งทางเจ้าหน้า

ที่ตำรวจห้ามปรามและให้ใช้เหตุผลคุยกันทั้งคู่จึงยอมหยุด โดยนางอัญชลีให้การว่า ตนเองถือว่าการลงโทษของครูเป็นการลงโทษที่รุนแรงเกินกว่าเหตุ และไม่น่าจะทำกันถึงขนาดนี้ จึงทำให้เกิดความโมโห จึงเข้าไปทำร้ายเพื่อแก้แค้นให้หลานสาว และหากครูสาวแจ้งความตน ก็จะให้หลานสาวมาแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกายด้วยเช่นกัน

ด้าน น.ส.ภคพร ครูสาวให้การด้วยสภาพตาบวมปูดว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจทำโทษรุนแรง แต่ไม้ไปโดนที่นิ้วจึงทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ

และการกระทำดังกล่าวของนางอัญชลีถือเป็นการกระทำที่ไม่เกียรติ และทำให้อับอายต่อหน้านักเรียน จึงต้องการเอาเรื่องให้ดำเนินคดีต่อไป ต่อมานายพีรวัส ก้องกำไก ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านบึงตาต้า เดินทางมายัง สภ.ปลวก แดง และพยายามไกล่เกลี่ยกับทั้งสองฝ่าย และยอมรับเคยเห็นครูคนดังกล่าวทำโทษลักษณะนี้มาแล้ว อย่างไรก็ตามเรื่องที่เกิดขึ้น ได้เรียกครูคนก่อเหตุและผู้ปกครองมาไกล่เกลี่ยกัน และผู้ปกครองยอมรับผิดทุกอย่าง โดยครูที่ถูกตบให้ขอขมาเพื่อศักดิ์ศรีของครู จึงจะยอมถอนแจ้งความ และทางนางอัญชลี ก็ยอมที่จะขอขมา จึงยอมความต่อกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์