ฉุนช่วยน้ำท่วมลพบุรีช้า ยิงนายกอบต.ดับต่อหน้าชาวบ้านที่อพยพหนีน้ำ

ฉุนช่วยน้ำท่วมลพบุรีช้า ยิงนายกอบต.ดับต่อหน้าชาวบ้านที่อพยพหนีน้ำ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 18 ตุลาคม  ร.ต.ท.ชวพล ยินดีพล  ร้อยเวร สภ.ท่าหินเมืองลพบุรี
 
ได้รับแจ้งมีการยิงกันตายที่เต้นท์ชาวบ้านที่อพยพหนีน้ำท่วม บริเวณริมคลองระบายน้ำ หมู่ที่ 1 ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมือง จ.ลพบุรี  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ มีพ.ต.อ.ศุภโยชก์   ธารีไทย รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี รุดไปยังที่เกิดเหตุ


เมื่อเดินทางไปถึง พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ  นายเรวัตร  มุสิกะสิน อายุ 51 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 124 หมู่ 1 ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมือง จ.ลพบุรี และเป็นนายก อบต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมือง จ.ลพบุรี สภาพนอนเสียชีวิตท่าตะแคง สภาพสวมเสื้อยืด สีแดง สวมกางเกงยีนส์ สีน้ำเงิน ที่เอวพกอาวุธปืนขนาด 11 มม. ตามร่างกายมีเลือดท่วมกาย มีรอยถูกยิงที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย ด้วยอาวุธปืนลูกซอง 1 นัด  ที่เกิดเหตุนั้นอยู่ภายในเต้นท์ชาวบ้านที่อพยพหนีน้ำมาเกงเต้นท์

นายจตุพล  ทองเกษตร อายุ 29 ปี พนักงานขับรถดับเพลิงของ องค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์เก้าต้น ให้การว่า
 
ก่อนเกิดเหตุตนและนายเรวัตร ฯ ผู้ตาย ได้ขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน แต่นายเรวัตร ฯ ขับออกหน้ามา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้นายเรวัตรฯ กำลังชกต่อยกับนายชูชัยหรือหน่อย  เสือสระ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 1 ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมือง จ.ลพบุรี จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และได้เห็นว่านายชูชัย ฯ กำลังวิ่งหนีโดยวิ่งผ่านมาทางตน   ๆ จึงได้เข้าล๊อกและมีการชกต่อกับตน จากนั้นตนก็สามารถแย่งปืนเอาไว้ได้ เมื่อเห็นว่าตนชกต่อยจนนายชูชัย ฯ แย่แล้วตนก็ปล่อยตัวไป โดยที่ไม่รู้ว่า นายชูชัย ฯ นั้นใช่อาวุธปืนยิงนายเรวัตรฯเสียชีวิตไปแล้ว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนั้นได้มี  ต้นไม้ล้มทับเต้นท์อพยพของนายชูชัย เสือสระ ผู้ก่อเหตุ  มา 2 วัน 

เมื่อนายชูชัย   เห็นนายเรวัตร  มาที่เกิดเหตุก็มีการต่อว่า นายเรวัตร  และมีการชกต่อยกันเกิดขึ้น จากนั้นนายชูชัย  ได้ชักปืนลูกซองสั้นยิงจ่อที่หน้าอกด้านซ้าย ไป 1 นัดจนทำให้ นายเรวัตร ล้มลงขาดใจตายไปต่อหน้าต่อตาประชาชนนับร้อยคน  อย่างไรก็แล้วแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์