ฉุนข้างบ้านด่าหมาเห่าดัง คว้าลูกซองยิงดับ

ฉุนข้างบ้านด่าหมาเห่าดัง คว้าลูกซองยิงดับ

เฒ่าขับแท็กซี่ยั๊วข้างบ้านด่าทอเมียรักหาน้ำประปาไหลเข้าบ้านและหมาเห่าเสียงดัง แถมโดนขี้หมาป้ายรั้วหน้าบ้านคว้าปืนลูกซองซัลโวดับ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 พ.ย. พ.ต.ท. สมชัย อนิวัตกูลชัย พงส.ผนพ. สน.อุดมสุข

 รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตภายในซอยทุ่งเศรษฐี 41 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณระหว่างหน้าบ้านเลขที่ 16-18 พบศพนายนันทพล พรมเอี่ยม อายุ 34 ปี ชาว จ.ตาก พนักงานฝ่ายประกันภัย ธนาคารไทยพาณิชย์ประจำสำนักงานใหญ่ สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ศีรษะ 1 นัดนอนจมกองเลือด และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายทราบชื่อ น.ส.รัสรินทร์ ธีรธนเรืองศรี อายุ 41 ปี ชาวกรุงเทพ อาชีพเลขาผู้จัดการแผนกสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัทดีสแฮมส์ย่านบางนา ถูกยิงด้วยอาวุธขนาดเดียวกันเข้าที่ศีรษะอาการสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.ปิยะมินทร์

นอกจากนี้พบปลอกกระสุน 2 ปลอก ตกอยู่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 ภายหลังเกิดเหตุทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุยังอยู่ภายในบ้านพักเลขที่ 18 และมีอาวุธปืน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปิดล้อม ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะออกมามอบตัวพร้อมด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว ยี่ห้อ Remington 1 กระบอก ลูกกระสุน 5 นัด ที่ใช้ก่อเหตุ ทราบชื่อนายอดุลย์ เอี่ยมมี อายุ 66 ปี ชาวกรุงเทพ อาชีพขับรถแท็กซี่ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาที่ สน.อุดมสุข

ด้านนายอดุลย์ หลังจากที่ถูกจับกุม ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงก่อเหตุจริง เพราะทนถูกด่าทอว่าไม่ไหว

 ตอนแรกๆมาอยู่ก็ไม่มีปัญหาอะไร หลังจากปลูกบ้านเสร็จทางฝั่งโน่นก็บอกว่าน้ำประปาไหลเข้าไปที่บ้าน ตนก็ให้ช่างเข้าไปทำให้ ต่อมาบอกว่าหมาที่บ้านเห่าเสียงดังไม่ได้หลับไม่ได้นอน ก็มีปากเสียงกัน หมามันไม่ได้เห่าทั้งคืนซะหน่อย พูดกันเกินไปและอีกอย่างหนึ่งที่เจ็บใจมากที่สุดคือ น.ส.รัสรินทร์ เอาขี้หมามาป้ายประตูรั้วบ้าน ตนก็ด่าว่าไปที่บ้านเค้าก็เลี้ยงหมาเหมือน และก็เห่าเสียงดังเหมือนกัน ไม่เห็นมีใครว่า กระทั่งวันเกิดเหตุก็มาด่าว่าภรรยาของตนเองอีก ตนก็บันดาลโทสะ และเข้าไปหยิบอาวุธปืนมายิง และรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายและทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..


ฉุนข้างบ้านด่าหมาเห่าดัง คว้าลูกซองยิงดับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์