ฉุนขวางจีบลูกสาว ชกปากพ่อสลบ

"ฉุนขวางทางรัก ชกปากสลบ"


"ซุปเปอร์บอย ลูกหนองกุง"นักมวยขอนแก่น เปิดศึกนอกเวที ฉุนพ่อสาวขวางทางรัก ชกปากสลบคาที่ ต้องเย็บถึง 4 เข็ม ผู้ใหญ่บ้านเรียกเจรจายังเมาแอ๋ กระโดดถีบอีกรอบ สุดทนแจ้งตำรวจจับเข้าห้องขัง

นักมวยวัยรุ่นเปิดศึกนอกเวทีครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ตำรวจสายตรวจ สภ.อ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุชายเมาสุราอาละวาดทำร้ายร่างกาย ชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน บ้านหนองกุง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงไปตรวจสอบพบ นายอมรเทพ พิมพา อายุ 17 ปี ราษฎรในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นนักมวยชกตามงานวัดและเป็นแชมป์หลายสังเวียน ใช้ชื่อในการชกว่า "ซุปเปอร์บอย ลูกหนองกุง" มีอาการเมาสุรา และพยายามทำร้ายร่างกายนายบุญถิ่น สุพร อายุ 45 ปี เพื่อนบ้าน จึงควบคุมตัวส่ง พ.ต.ต.ชินภัทร์ ประทุมดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.อ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย และนำตัวเข้าห้องควบคุม

นางพิน สุพร อายุ 40 ปี ภรรยาของนายบุญถิ่น อยู่บ้านเลขที่ 37/1 หมู่ 17 บ้านหนองกุง กล่าวว่า เมื่อเช้าก่อนเข้าแจ้งความ นายอมรเทพซึ่งมีอาการเมาสุราอย่างหนัก ร้องตะโกนเรียกลูกสาวที่อยู่บนบ้านให้ลงไปพูดคุยด้วย เมื่อนายบุญถิ่นได้ยินก็ห้ามลูกสาวไว้ และเดินออกมาหานายอมรเทพแทน

"ชกปากเย็บถึง 4 เข็ม"


พร้อมกับออกปากไล่ให้กลับบ้าน ทำให้นายอมรเทพไม่พอใจเดินปรี่เข้ามาชกหน้านายบุญถิ่นจนล้มสลบไปทันที ชาวบ้านต้องรีบเข้าห้าม และนำนายบุญถิ่นส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์ แพทย์เย็บแผลที่ปากให้ถึง 4 เข็ม

นางพิน กล่าวอีกว่า หลังจากกลับถึงบ้าน จึงนัดพ่อแม่ของนายอมรเทพมาเจรจาที่บ้านนายสุวรรณ ศรีโนนม่วง ผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองกุง แต่ระหว่างการเจรจานายอมรเทพที่ยังมีอาการเมาไม่ยอมคุยด้วย กลับลุกขึ้นกระโดดถีบ เตะต่อยนายบุญถิ่นอีก จนต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด ชาวบ้านจึงช่วยกันจับนายอมรเทพไว้ และแจ้งตำรวจให้มารับตัวดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย

พ.ต.ต.ชินภัทร์ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า สาเหตุที่นายอมรเทพยังทำร้ายร่างกายนายบุญถิ่นระหว่างการเจรจา เนื่องจากช่วงพูดคุยตกลงค่าเสียหาย นายบุญถิ่นบอกว่านายอมรเทพเมาสุรามาขอพบลูกสาว และยังต่อว่าเสียๆ หายๆ ทำให้นายอมรเทพโกรธมาก ประกอบกับยังไม่สร่างจากเมาสุรา โวยวายว่าไม่ได้พูดแบบนั้น พร้อมทั้งลุกขึ้นทั้งเตะต่อยนายบุญถิ่นจนคนในเหตุการณ์ต้องเข้าห้ามปราม และเมื่อเห็นว่าจะเจรจากันไม่ได้ เพราะนายอมรเทพยังเมาอยู่ จึงแจ้งตำรวจเข้าไปควบคุมตัวมาดำเนินการตามกฎหมาย ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์