ฉีดเจ้าโลกแล้วหื่น! ลวงสาวข่มขืน

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เนต

รวบหนุ่มใหญ่ช่างทำป้ายโฆษณาหื่นกาม

ลวงสาวเมืองสองแควข่มขืนยับ เค้นสอบรับสารภาพไปฉีดเพิ่มขนาดเจ้าโลก แล้วเกิดอารมณ์ ตร.บุกห้องพักพบเพียงร่องรอย ยกกำลังสกัดจับได้ขณะกำลังหนี เหยื่อเผยเดินทางจากบ้านเกิดจะมาขุดทองที่พัทยา ขณะกำลังรอเพื่อนมาริมชายหาด ถูกเข้ามาตีสนิทหลอกจะหางานให้ทำ พาซิ่ง จยย. ไปขยี้สวาท
 
เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 23 ก.ค.

พ.ต.ท.จิวัฒน์พงษ์ เรืองดี สารวัตรเวร สภ.อ. บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลืออยู่บริเวณปากซอยโพธิสาร 10 หมู่ที่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบพบ น.ส.หน่อย (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก นั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่ในสภาพร่างกาย ใบหน้า แขนขาเขียวช้ำ เนื่องจากถูกทุบตี จึงเข้าช่วยเหลือ

โดย น.ส.หน่อย ให้การว่า เดินทางมาจากบ้านเกิดที่ จ.พิษณุโลก เพื่อมาหางานทำที่เมืองพัทยา

โดยก่อนเกิดเหตุตนได้มานั่งรอเพื่อนอยู่ที่บริเวณริมชายหาดพัทยากลาง น.ส.หน่อย ให้การอีกว่า

ระหว่างนั้นได้มีชายไทยเดินเข้ามานั่งพูดคุยตีสนิทอ้างว่ารู้จักเจ้าของร้านอาหารหลายแห่งจะฝากให้ทำงาน

ด้วยความหลงเชื่อจึงยอมนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ มาด้วย ซึ่งชายคนดังกล่าวได้พาขับรถเวียนไปหลายซอยจนจำไม่ได้ ต่อมาชายคนดังกล่าว มาจอดรถที่บ้านเช่า ภายในซอยโพธิสาร 10 ก่อนจะพูดเกลี้ยกล่อมให้ตนขึ้นไปบนห้องเอ 8 ซึ่ง   อยู่ที่ชั้นที่ 2 โดยอ้างว่าจะซื้ออาหารมาให้กิน ระหว่างที่ตนเผลอชายคนดังกล่าวได้ตรงเข้าล็อกคอก่อนใช้กำลังบังคับเพื่อข่มขืน แต่ตนต่อสู้ขัดขืนจึงถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ในที่สุดได้ถูกข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้งก่อนจะขู่ไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปแจ้งตำรวจหากไม่เชื่อจะถูกทำร้าย อย่างไรก็ตาม ตนได้หลบหนีออกมาร้องขอความช่วยเหลือได้ 
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังไปตรวจภายในห้องที่เกิดเหตุ

พบว่าคนร้ายหลบหนีไปแล้ว จึงวิทยุสกัดจับโดยประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต.พัทยา ให้ช่วยติดตาม กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ ที่บริเวณหน้าทางเข้าซอยวงศ์อำมาตย์ ถนนพัทยา-นาเกลือ จึงคุมตัวมาสอบสวน ทราบชื่อ นายชาตรี แสงเรืองรอง อายุ 43 ปี อาชีพช่างทำป้ายโฆษณา สอบสวน   รับสารภาพว่า ได้หลอกผู้เสียหายไปข่มขืนจริง เนื่องจากไปฉีดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศให้ใหญ่ขึ้น ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงเดินเลียบชายหาด  กระทั่งพบเหยื่อและหลอกพาไปข่มขืนดังกล่าว 
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาข่มขืนหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตน

โดยใช้กำลังประทุษร้าย หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นให้เสียซึ่งอิสรภาพ กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปิดร่างกายส่วนใดส่วนหนึ่ง ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
แหล่งข่าวจากชุดจับกุม เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติของ นายชาตรี พบว่า เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมาเคยต้องคดีพยายามข่มขืนหญิงอื่นซึ่งคดียังอยู่ระหว่างพิจารณาของศาล กระทั่งมาก่อเหตุขึ้นอีก ส่วน น.ส.หน่อย  เจ้าหน้าที่ได้พาไปตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐานเพิ่มในการดำเนินคดี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์