ฉาวอีก! นศ.สวมคราบโคโยตี้ แหกแข้งขาโชว์เต้าผสมของลับ

ฉาวอีก! นศ.สวมคราบโคโยตี้ แหกแข้งขาโชว์เต้าผสมของลับ

6 ก.ค. 57 เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งเกิดกรณีร้านอาหารในจังหวัดเชียงใหม่ จ้างโคโยตี้มาเต้นเล้าโลมแขก

เพื่อหวังสร้างชื่อเสียงให้กับร้าน จนเลยเถิดลุกลามไปถึงขั้นแก้ผ้าแก้ผ่อน ทำท่าทางคล้ายการมีเพศสัมพันธ์ กลายเป็นข่าวอื้อฉาวและถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม จนในที่สุดถูกเจ้าหน้าตำรวจดำเนินคดีทั้งเจ้าของร้านและโคโยตี้
 
ล่าสุดในโลกสังคมออนไลน์ ก็กำลังมีคลิปสุดอื้อฉาว ซึ่งมีความรุนแรงและล่อแหลมหนักกว่ากรณีแรก

 เพราะหญิงสาวจำนวน 4 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง กำลังจับกลุ่มเต้นโคโยตี้ พร้อมเปิดเพลงขอใจแลกเบอร์โทร ในห้องน้ำซึ่งคาดว่าเป็นของห้างสรรพสินค้า เนื่องจากมีชาวบ้านเดินเข้ามาใช้บริการระหว่างอัดคลิป โดยมีชายหนุ่ม (คล้ายสาวประเภทสอง) เป็นคนคอยดูต้นทางอีก 1 คน
 
เมื่อเพลงเริ่มบรรเลง หนึ่งในกลุ่มหญิงสาว ก็เริ่มเต้นไปตามจังหวะเสียงเพลง

จากนั้นก็เริ่มถกกระโปรงเผยให้เห็นกางเกงใน ก่อนจะเปิดกางเกงในโชว์ของลับ โดยไม่มีความเขินอายแม้แต่น้อย ซ้ำเพื่อนๆ ในกลุ่มก็เริ่มมาสลับสับเปลี่ยนเต้นโชว์เวียนกันไป อีกทั้งยังมีการเต้นในลักษณะคล้ายการร่วมเพศ ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวถือว่าสร้างความเสื่อมเสียให้กับสถาบันเป็นอย่างมาก เนื่องจากทั้งหมดอยู่ในชุดนักศึกษาและในพื้นที่สาธารณะ
 
จากเหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่า น่าจะเกิดจากความคึกคะนองของกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งอัดคลิปวิดีโอเอาไว้ดูเล่นสนุกๆ ในกลุ่มเพื่อน แต่กลับมีผู้นำคลิปนี้ออกมาเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ จนกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวที่สังคมกำลังรุมประณาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์