ฉาวตำรวจ!! ล้อมจับไฮโล หนุ่มขัดขืนโดนซ้อมถึงตาย เมียครวญเสียเสาหลัก (คลิป)

ฉาวตำรวจ!! ล้อมจับไฮโล หนุ่มขัดขืนโดนซ้อมถึงตาย เมียครวญเสียเสาหลัก (คลิป)

ฉาวตำรวจ!! ล้อมจับไฮโล หนุ่มขัดขืนโดนซ้อมถึงตาย เมียครวญเสียเสาหลัก (คลิป)

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 3 พฤศจิกายน ร.ต.อ.ธีรพล หงษ์ศรี รองสว.(สอบสวน)สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุชายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกายเสียชีวิตระหว่างเข้าจับกุม บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 181 ชุมชนรุ่งเรืองตอนปลาย ซอย 2 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย ซอยรุ่งเรือง แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พนักงานอัยการ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในชุมชนลักษณะเป็นชุมชนแออัด บริเวณทางเดินพื้นปูนหน้าบ้านเลขที่ 181 เปิดเป็นร้านขายของชำ พบศพนายดอน แดงจันติ๊บ อายุ 34 ปี สภาพนอนหงายสวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ เสื้อเชิ้ตสีดำ มีบาดแผลปูดบวมและรอยขีดข่วนตามใบหน้า ตาซ้ายช้ำมีเลือดคั่งในลูกตา และตามร่างกายมีบาดแผลฟกช้ำ

จากการสอบสวนผู้อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นั่งดื่มเบียร์และเล่นไฮโลกันอยู่ 4-5 คน จากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 6-7 คนเป็นตำรวจฝ่ายสืบสวนของสน.สุทธิสาร ในกลุ่มนั้นตนรู้จัก และได้ยินชื่อเรียกตำรวจนายหนึ่งว่าจ่า เข้ามาจับกุมด้วยความตกใจนายดอนจึงวิ่งหนีเข้าไปในร้านแต่เจ้าหน้าที่จึงตามเข้าไปทุบตีและจับตัวออกมาได้ แต่นายดอน พยายามหลบหนีอีกโดยเหวี่ยงหมัดไปโดนหน้าของตำรวจนายหนึ่งเข้าตำรวจนายอื่นๆ จึงรุมทำร้ายนานดอนผลักหัวไปโขกกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ แล้วรุมทำร้ายซ้ำ ก่อนจะที่ร่างนายดอนกระเด็นไปชนกำแพงสังกะสีอย่างแรง จากนั้นจึงถูกเหยียบบนลำตัว แขนขาเพื่อไม่ให้นายดอน ดิ้นไปไหนได้ พวกตนพยายามตะโกนบอกว่าแค่คดีเล่นไฮโล ต้องทำขนาดนี้เลยหรือ ตำรวจจึงยอมปล่อยตัวแต่ผู้เสียชีวิตมีอาการสะอึกคล้ายหายใจไม่ออก ตำรวจคิดว่าแกล้งจึงพยายามจะใส่กุญแจมือ พวกตนจึงเอายาหม่องให้ดม แต่นายดอนยังไม่ได้สติ จึงเรียกหน่วยกู้ชีพมาช่วยปฐมพยาบาลโดยการปั๊มหัวใจกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล นายดอนเสียชีวิตในที่สุด จากนั้นกลุ่มตำรวจจึงค่อยๆแยกย้ายไป

ด้านน.ส.พัทยาภรณ์ ดงพร้อม อายุ 25 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นคนขับรถให้เจ้านายชาวญี่ปุ่นของบริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุตนได้พาลูกชายวัย2ขวบเข้านอน ส่วนผู้เสียชีวิตนั่งอยู่กับเพื่อน ยังไม่เข้าบ้าน ไม่นานนักก็มีคนวิ่งไปตามว่าสามีเสียชีวิตแล้ว สำหรับสามีตนนั้นเป็นกำลังหลักของบ้าน เป็นคนร่างท้วม ไม่เคยเข้ารับการรักษาที่รพ. มาก่อนจึงไม่แน่ใจว่ามีโรคประจำตัวอะไรหรือไม่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำพยานร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ค่อนข้างชัดเจน ทั้งนี้ต้องทำการตรวจสอบกลุ่มผู้ก่อเหตุว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่ หากเป็นตำรวจจริงเหตุใดต้องทำร้ายจนถึงแก่ความตาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรที่รพ.ต่อไป



เครดิต : http://www.matichon.co.th/news/345529

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. 7ตร.คดีรุมจับดับคาไฮโล เจอข้อหาร่วมทำร้ายถึงตาย และถูกสั่งโยกหน้าที่
  2. เอาแล้วไง !!พ่อผู้ต้องหาโดนตร.รุมจับไฮโลถึงตาย รับศพลูก พร้อมกับพูดแบบนี้....?
  3. เมียสุดเศร้ารับศพ!! เผยนาทีผัวถูกรุมดับ ผกก.เผยตร.บุกจับไฮโลจริง-เร่งสอบ‘จ่าหม่ำ’ร่วมทีม

  4. >> ดูทั้งหมด :ตำรวจจับไฮโล กระทืบผู้ต้องหาตาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์