ฉาว!คลิปนักโทษบางขวางปิ้งBBQว่อนเน็ต

ฉาว!คลิปนักโทษบางขวางปิ้งBBQว่อนเน็ต

ราชทัณฑ์เต้น สอบคลิปฉาว นักโทษมะกันปิ้งบาร์บีคิว ในคุกบางขวาง ระบุเกิดเหตุก่อนมีนโยบายกวาดล้างสิ่งต้องห้ามผิดกม. สั่งลดชั้นนักโทษตัวการเป็นนักโทษชั้นเลวมาก พร้อมตั้งกก.สอบสวนเหตุการณ์อย่างละเอียดแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 55  พ.ต.อ.สุชาติ วงศ์อนันต์ชัย อธิบดีกรมราชทัณฑ์
 
กล่าวถึงกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปภาพ ที่อ้างว่าเป็นผู้ต้องขังในเรือนจำกลางบางขวาง กำลังก่อไฟย่างบาร์บีคิว ว่า กรมราชทัณฑ์ได้สั่งการให้ตรวจสอบคลิปภาพดังกล่าว โดยเรียกตัว น.ช.เจฟฟี่ ผู้ต้องขังชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิป และผู้ต้องขังชาวไนจีเรีย ที่เป็นผู้ก่อกองไฟมาสอบสวน โดย น.ช.เจฟฟี่ ยอมรับว่า คลิปดังกล่าวถ่ายไว้ตั้งแต่ก่อนเดือน ต.ค. 2553 พร้อมยอมรับว่า ได้ส่งคลิปภาพไปให้เพื่อนชาวอเมริกัน และไม่เข้าใจว่าเหตุใดคลิปจึงไปปรากฏในเว็บไซต์ LIVE LEAK

 พ.ต.อ.สุชาติ กล่าวว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ตนยังไม่ได้เข้ารับตำแหน่งอธิบดีกรมราชทัณฑ์ โดยช่วงเวลาดังกล่าวยังไม่มีนโยบายกวาดล้างยาเสพติดและสิ่งของต้องห้าม โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ

         
พ.ต.อ.สุชาติ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ได้สั่งลดชั้น นช.เจฟฟี่ และผู้ต้องขังชาวไนจีเรีย ให้เป็นผู้ต้องขังชั้นเลวมาก

พร้อมตั้งกรรมการขึ้นสอบสวน ถึงสาเหตุที่มีผู้ต้องขังก่อไฟขึ้นในเรือนจำ รวมทั้งรายละเอียดเหตุการณ์ทั้งหมด อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุชุดปฏิบัติการพิเศษได้เข้าตรวจค้นเรือนจำกลางบางขวางอย่างละเอียดในช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา (18 ก.ค.)



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์