ฉาวครูหื่นบีบหน้าอก-จับอวัยวะเพศ ป.6เป็นเหยื่อนับ10

ฉาวครูหื่นบีบหน้าอก-จับอวัยวะเพศ ป.6เป็นเหยื่อนับ10

เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ผู้เป็นมารดาได้พาลูกสาว ด.ญ.ขวัญ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนชื่อดังในตัวเมืองชัยนาท เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ฉลองชัย บางจั่น รอง สว (สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท เพื่อให้เอาผิดกับ นายหมี (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ครูประจำชั้น ป.6 โรงเรียนเดียวกัน เพราะอ้างว่า ได้กระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศลูกศิษย์มานานหลายเดือน และนับครั้งไม่ถ้วนด้วย

ผู้เป็นมารดา ให้การอ้างว่า 2 - 3 เดือนที่ผ่านมา ลูกสาวมีอาการซึมเศร้ามากและไม่ค่อยอยากจะไปโรงเรียน กระทั่งเมื่อเย็นวานนี้ (9 ก.พ.) ลูกสาวได้วิ่งหน้าตาตื่นกลับมาที่บ้าน พอถามก็เล่าว่าโดนครูคนนี้ล่วงละเมิดทางเพศที่ห้องสังคม แต่ไม่ยอมและวิ่งหนีหลุดรอดออกมาได้ ซึ่งเพื่อนๆก็โดนทำแบบเดียวกันมาหลายครั้ง

ด้าน ด.ญ.ขวัญ เล่าว่า ตนเป็นหนึ่งในเหยื่อที่โดนกระทำ เริ่มตั้งแต่เดือน ก.ค.59 ครูหื่นคนนี้ได้เรียกไปพบที่ห้องสังคมเพียงลำพัง อ้างว่าขอแรงให้ช่วยนวด เพราะปวดเมื่อย แต่พอชะล่าใจเขากลับดึงร่างไปกอด จากนั้นก็จับถอดเสื้อชุดนักเรียน ก่อนจะล้วงเข้าไปบีบหน้าอกและจับอวัยวะเพศ บางครั้งหื่นมาก็บังคับให้จับอวัยวะเพศของเขา แล้วสั่งให้สำเร็จความใคร่ให้ พร้อมทั้งข่มขู่ว่าห้ามบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะสอบตกวิชาที่เขาสอนแน่นอน นอกจากตนแล้วเพื่อนหญิงอีกกว่า 10 คน ก็เจอทำแบบเดียวกัน ทั้งช่วงพักเที่ยงและช่วงเลิกเรียน

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ไปที่โรงเรียนดังกล่าวเพื่อพบกับผู้บริหารฯ แต่ผู้บริหารกลับปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล อ้างว่า ผอ.โรงเรียนอยู่ระหว่างลากิจ ให้ข้อมูลไม่ได้ อย่างไรก็ตามทันทีที่ทางคณะผู้บริหารทราบว่ามีการแจ้งความแล้ว จึงเรียกนักเรียนหญิง 70 คน มาสอบถาม ปรากฏว่ามีถึง 10 คน ที่โดนครูหื่นล่วงละเมิด จึงเตรียมสั่งพักงานครูคนดังกล่าวแล้ว.

ขอบคุณ dailynews.co.th/crime/554727


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์