ฉกรถนศ. เด็กคาร์แคร์แสบ!

พ่อตามล่าเอง-ระทึกกรุง โจรหนีไม่รอดทิ้งเก๋งหนี


ภัยคาร์แคร์ - ด.ต.วัชรินทร์ สอนใจ สังกัด สน.พลับพลาไชย 2 ออกติดตามรถเก๋งฟอร์ด เฟสต้า ป้ายแดง ซึ่งซื้อให้ลูกสาวนักศึกษา ม.หอการค้าไทย ไว้ใช้ แต่ถูกนายไชยา พรหมฤทธิ์ อายุ 17 ปี เด็กล้างรถร้านคาร์แคร์ขโมยไป จนสามารถตามคืนได้อย่างเหลือเชื่อ

ดาบตำรวจขับรถตระเวนหารถลูกสาว หลังโดนโจ๋เด็กล้างรถคาร์แคร์ขโมยออกจากร้านย่าน ม.หอการค้าฯ ข้ามวันข้ามคืน ปาฏิหาริย์เจอรถจอดแถวแฟลตดินแดง แต่คนร้ายไหวตัวขับหลบหนีชนดะไปตามรายทาง ต้องซ้อนจยย.รับจ้างตามอย่างกระชั้นชิด จนคนร้ายไปจนมุมในซอยย่านสุทธิ สาร แล้วทิ้งรถหลบหนี เผยลูกสาวเอารถไปล้างก่อนเข้าเรียนที่ ม.หอการค้าฯ ออกมา รับรถแต่ได้รับแจ้งว่ารถหาย สงสารลูกสาวเลยออกตามหา นับเป็นโอกาส 1 ในร้อยที่จะเจอ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 30 เม.ย. ขณะที่พ.ต.ท.กิตติ บุญเสน สวป.สน.บางซื่อ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณ ถ.วิภาวดีฯ ตัดแยกสุทธิสารขาออก แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ ได้รับแจ้งเหตุให้สกัดจับกุมรถยนต์นั่งยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเฟสต้า ป้ายแดง ทะเบียน ณ.8311 กรุงเทพฯ โดยที่รถยนต์มีรอยเฉี่ยวชนที่บริเวณกระจกมองข้างซ้าย และยางหน้าซ้ายและได้รับแจ้งพบเห็นรถคันดังกล่าวหลบเข้าไปที่บริเวณซอยเล่งโก หลังร้านทำกรอบรูปในย่านสุทธิ สาร จึงได้ติดตามเข้าไปและพบเห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไป 

ขณะที่ด.ต.วัชรินทร์ สอนใจ ผบ.หมู่สายตรวจ สน.พลับพลาไชย 2 ซึ่งติดตามรถมา พร้อมแสดงตัวเป็นเจ้าของรถ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า รถคันดังกล่าวเป็นของน.ส.ลีลาวดี สอนใจ อายุ 22 ปี ลูกสาวของตนเอง ซึ่งกำลังเรียนอยู่ ม.หอการค้าไทย โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาลูกสาวได้นำรถไปล้างที่คาร์แคร์ หลัง ม.หอการค้าฯ จากนั้นได้เข้าไปเรียนกระทั่งเลิกเรียนเวลา 22.00 น. ได้กลับไปเอารถก็พบว่ารถหายไป จากการสอบถามพบว่า เด็กที่อยู่ที่คาร์แคร์ ชื่อนายไชยา พรหมฤทธิ์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 9 ต.โพธิ์ชัย อ.พนมไพร จ. ร้อยเอ็ด เด็กล้างรถเพิ่งมาทำงานได้ไม่กี่วันได้ขับรถออกไป ลูกสาวจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.สุทธิสาร 

ด.ต.วัชรินทร์กล่าวต่อว่า กระทั่งเช้าตนออกเวรและทราบเรื่องจึงได้เดินทางไปที่คาร์แคร์ สอบถามกระทั่งทราบชื่อเด็กล้างรถคนนั้น จากนั้นตนพร้อมกับลูกชายก็ออกตามหา หวังว่าโชคคงจะช่วยเราบ้าง โดยขับรถมองไปเรื่อยๆ เพื่อตามหา กระทั่งพบรถ ยนต์ของลูกสาวจอดอยู่ที่บริเวณแฟลตประชา สงเคราะห์ 19 พื้นที่ สน.ดินแดง เมื่อเห็นรถแล้วจึงได้เดินไปที่รถก็เห็นผู้ต้องหานอนอยู่และเปิดกระจกแง้มไว้ จึงเปิดประตูรถ เป็นจังหวะที่ผู้ต้องหาตื่นและสตาร์ตรถขับหลบหนีไป 

"ผมจึงพยายามวิ่งตาม แต่ไม่ทันเลยเรียกรถ จยย.รับจ้างขับติดตามรถของลูกสาวมา ซึ่งตลอดทางที่คนร้ายขับก็เฉี่ยวชนรถคันอื่นตามรายทางไปเรื่อยๆ กระทั่งยางหน้าซ้ายแตก และหลบหนีเข้าไปที่ ซ.เล่งโก ใกล้แยกสุทธิสาร จากนั้นคนร้ายได้ลงจากรถและหลบหนีไปได้ นับเป็น 1 ใน 100 ที่เจอรถ ถ้าเป็นคนอื่นคงจะถอดใจแล้วล่ะ แต่ผมสงสารลูกสาว จึงได้ออกติดตามกระทั่งพบรถนับว่าโชดดีมาก" ด.ต.วัชรินทร์กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์