จ้างฆ่าครูยันเมียถูกลวนลาม

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 ต.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร คุมตัวนายสมควร ศรีสมุทร ผู้ต้องหาฆ่านายชาลี สวนสมุทร ครูโรงเรียนป้อมพระจุลจอมเกล้า จ.สมุทรปราการ เสียชีวิต ไปขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรสาครฝากขัง

ต่อมา พ.ต.ท.สมโภชน์ จูเจริญ สวญ.สภ.ย่อย ท่าฉลอม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร นำตัวนายรัฐศิลป์ ปานสีนุ่น ผู้ถูกกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่านายชาลี

ออกมาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากเข้ามอบตัวกับตำรวจสภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ก่อนหน้านี้ โดยมีนายสุริยา สถาวรสมิต ทนายความ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดหาให้ เข้าร่วมรับฟังด้วยตลอดเวลา ซึ่งนายรัฐศิลป์มีสีหน้าเคร่งเครียด

นายรัฐศิลป์ให้สัมภาษณ์ว่า ตนจะไม่ขอพูดอะไร จะขอให้การในชั้นศาล

แต่ยืนยันว่าที่เคยให้สัมภาษณ์เปิดใจสื่อมวลชนออกไปแล้ว ว่าภรรยาของตนซึ่งเป็นครูโรงเรียนเดียวกับผู้ตายถูกผู้ตายและเพื่อนครูอีก 2 คน ล่วงเกินทางเพศจริง แต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร ต่อไปเมื่อเรื่องทั้งหมดจบลง ขอให้สังคมให้ความเป็นธรรมกับตนและครอบครัวด้วย สำหรับภรรยาของตนนั้น ก็ทราบมาว่า จะเดินทางไปร้องเรียนที่กระทรวงศึกษาธิการและทางมูลนิธิปวีณาฯต่อไป เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมในเรื่องที่เกิดขึ้น โดยหลังสอบปากคำแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่อนุญาตให้ประกันตัว

ด้านนายยงยุทธ ทรัพย์เจริญ ผอ.สพท.สมุทรปราการ เขต 1 เปิดเผยว่า ตนได้ตั้งชุดคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง

สำหรับประเด็นในการสืบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงนั้นเบื้องต้นวางเอาไว้ 2 ประเด็นคือ เรื่องการบริหารงานภายในโรงเรียน ว่าอาจารย์มีความอึดอัดหรือคับข้องใจในการบริหารงานของผู้อำนวยการโรงเรียนหรือไม่ ส่วนเรื่องชู้สาวนั้น จะจัดตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริง

ด้านนายสมชาย ทองสุทธิ์ ผอ.ร.ร.ป้อมพระจุลจอมเกล้า เปิดเผยว่า ตนมารายงานข้อมูลเพิ่มเติมกับผอ.สพท.พร้อมรายงานถึงข้อมูลที่มีการเปิดเผยว่า

ผู้ตายทำร้ายอาจารย์หญิงซึ่งเป็นภรรยาของผู้จ้างวาน ส่วนกรณีมีข่าวว่า หนึ่งในอาจารย์ที่ทำร้ายอาจารย์หญิงคนนั้นเป็นตนด้วยนั้น นายสมชายกล่าวว่า ขอปฏิเสธเรื่องดังกล่าว และหากใครมีหลักฐานตนขอให้นำมาเปิดเผยต่อสาธารณชนได้เลย ตนไม่กลัว เพราะตั้งแต่ย้ายมาเมื่อวันที่ 24 ธ.ค.2552 ก็ทำแต่งานอย่างเดียว เพราะกำลังจะทำให้เป็นโรงเรียนดีเด่นประจำตำบล และทำเรื่องขอเป็นโรงเรียนพระราชทานในปี 2555

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์