จ้วงมีดทะลุลำคอหนุ่ม27ดับหลังบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ คาดฝีมือคู่อริ


เมื่อเวลา 06.50 น. วันที่ 6  ตุลาคม  พ.ต.ท.พงษ์เชษฐ์  จุลสงค์  พนักงานสอบสวน(สบ.3)สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพชายเสียชีวิตที่บริเวณริมถนนเลียบคลองแขกอยู่ด้านหลังห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ หมู่ที่ 15 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

หลังรับแจ้งเหตุจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชัย  อินตาพวง ผกก.สภ.พระประแดง,พ.ต.ท.สุเนตร หอกลาง รอง ผกก.(ป),พ.ต.ท.วิจิตร ชะเอม รอง ผกก.(สส)พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนปูนซิเมนต์ที่เทศบาลเมืองลัดหลวงสร้างขึ้นใหม่เลียบคลองแขกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ นายไพศาล  สมงาม อายุ 27 ปีอยู่บ้านเลขที่ 31/7 หมู่ที่ 15 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ สภาพนอนหงาย มีบาดแผลถูกอาวุธมีดเข้าที่ลำคอด้านซ้ายจนเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง สวมกางเกงขาสั้นลายทหารสวมเสื้อยืดโปโลสีขาว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพส่ง รพ.บางจาก เพื่อตรวจสอบพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิต

จากการสอบสวนปากคำ นายมนัส  สมงาม อายุ  57 ปี บิดาของผู้ตายให้การว่า

 ก่อนพบศพนั้นบุตรชายได้ออกเที่ยวเตร่นอกบ้านตามปกติ โดยผู้ตายยังไม่มีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่งแต่อย่างใด  คาดว่าน่าจะถูกคู่อริที่เคยมีเรื่องกันมาดักทำร้ายหรือก่อเหตุทำร้ายจนถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลำคอแล้ววิ่งหลบหนีมาเพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านแต่ก็มาเสียชีวิตเสียก่อน

ซึ่งขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์