จ่าเอกขับเก๋งพุ่งชนยับกำแพงบ้านสาว!! รถหงายท้อง-ประปาแตกน้ำกระจาย

จ่าเอกขับเก๋งพุ่งชนยับกำแพงบ้านสาว!! รถหงายท้อง-ประปาแตกน้ำกระจาย

จ่าเอกขับเก๋งพุ่งชนยับกำแพงบ้านสาว!! รถหงายท้อง-ประปาแตกน้ำกระจาย ชาวบ้านวุ่น

 เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 28 ก.ค. ร.ต.ท.วิศิษฐ์ จันทนะลิขิต พงส.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งรถเก๋งชนกำแพงบ้านเลขที่ 4 ซอยลุงโพธิ์ หมู่ 6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ ท่อประปาแตกน้ำท่วมถนน หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน
 
 ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้า ซิติ้ สีดำ ทะเบียน กจ 2178 ขอนแก่น ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า เสียหายยับเยิน

โดยกำแพงบ้านของ น.ส.สาวิตรี วิเศษวงษา อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน พังเสียหาย และพบท่อประปาหน้าบ้านแตก ทำให้น้ำพุ่งขึ้นฟ้าสูงประมาณ 2 เมตร ส่งผลให้น้ำไหลท่วมถนน ระยะทางยาวกว่า 300 เมตร โดยมี จ่าเอกวราวุฒิ ชลารักษ์ อายุ 32 ปี สังกัดกองทัพเรือ คนขับรถเก๋ง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าตัวไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
 
 สอบสวน จ่าเอกวราวุฒิ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปทำธุระที่บ้านเพื่อน ขณะขับรถเก๋งมาตามถนน ซึ่งเป็นทางโค้ง รถได้เกิดเสียการควบคุม พุ่งชนกำแพงบ้าน ก่อนตะแคงพลิกคว่ำ หงายท้องล้อชี้ฟ้า ทำให้ท่อประปาที่ฝังไว้ใต้แนวถนนหน้าบ้านดังกล่าวแตก น้ำพุ่งขึ้นฟ้าจนท่วมถนนดังกล่าว
 
 ร.ต.ท.วิศิษฐ์ เผยในเบื้องต้นว่า ได้ประสานไปยังการประปาสัตหีบ เข้ามาซ่อมทำท่อประปา

เนื่องจากท่อแตก ทำให้น้ำพุ่งขึ้นฟ้าและไหลท่วมถนน ทำให้ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ได้รับความเดือดร้อนน้ำไหลเข้าบ้านและไม่มีน้ำใช้ในการอุปโภคบริโภค พร้อมดำเนินคดีกับจ่าเอกวราวุฒิ ในข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินทางราชการและบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย ก่อนจะนัดมาสอบสวนและชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป

จ่าเอกขับเก๋งพุ่งชนยับกำแพงบ้านสาว!! รถหงายท้อง-ประปาแตกน้ำกระจาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์