จ่าศาลเครียดระเบิดสมองโคม่า

จ่าศาลเมืองสุราษฎร์ฯระเบิดสมองต่อหน้าคนเพียบเหตุหวังหนีโรคร้าย


วันนี้ (22 มี.ค.) พ.ต.ต.พิชัย สองเมือง สวส.สภ.เมืองสุราษฏร์ธานี รับแจ้งมีตำรวจใช้อาวุธปืนประจำกายยิงตัวเอง

ที่พักผู้โดยสารหน้าโรงเรียนสุราษฏร์ธานี ติดกับศาลากลางจังหวัด ถนนดอนนก เขตเทศบาลนครสุราษฏร์ธานี รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผกก. พ.ต.ท.บัญชา เดชมณี รอง ผกก.(ป.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฏร์ธานี ที่เกิดเหตุพบร่าง จ.ส.ต.ณรงค์ ฤกษ์อุไร อายุ 35 ปี ผบ.หมู่งาน (ป.) สภ.เมืองสุราษฏร์ ปฎิบัติหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาประจำศาลจังหวัดสุราษฏร์ธานี นอนจมกองเลือดหายใจรวยริน ในชุดเครื่องแบบสีกากีเต็มยศ มีบาดแผลถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ที่ขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด อาการสาหัส โดยในมือขวายังกำทูตมรณะไว้แน่น ในแมกกาซีนยังเหลือกระสุนอีก 9 นัด จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี และในที่เกิดเหตุยังเจอปลอกกระสุน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุอีก 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ จ.ส.ต.ณรงค์ เดินออกมาจากศาล จากนั้นมานั่งคุยโทรศัพท์ที่พักผู้โดยสารด้วยใบหน้าเคร่งเครียด

โดยขณะนั้นกำลังมีประชาชน และนักเรียน ที่กำลังยืนนั่งรอรถกันอย่างอยู่หลายคน แต่แล้วจู่ ๆ จ.ส.ต.ณรงค์ ก็ลุกขึ้นจากม้านั่ง ก่อนจะเดินวนเวียนไปมาประมาณ 15 นาที จากนั้นชักปืนที่เอวจ่อศีรษะตัวเองพร้อมกับลั่นไกทันที 1 นัด ท่ามกลางความตกใจของคนในศาลาที่พักผู้โดยสาร
 
ด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ ผู้บังคับบัญชาของ จ.ส.ต.ณรงค์ระบุว่า จากการสอบถามเพื่อนตำรวจในโรงพักด้วยกันทราบว่า

ก่อนที่ จ.ส.ต.ณรงค์จะยิงตัวเอง ได้โทรศัพท์ไปคุยระบายทุกข์ให้เพื่อนตำรวจคนหนึ่งฟัง ว่าตัวเองป่วยเป็นโรคที่รักษาไม่หายจากนั้น จ.ส.ต.ณรงค์วางหูไป เบื้องต้นคาดว่า จ.ส.ต.ณรงค์ คงเครียดเรื่องที่ตัวเองป่วย อย่างไรก็ตามจะเรียกญาติและเพื่อนสนิท มาสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์