จ่านิว ป่วนจุดเทียนหน้าคุกขัง8มือโพสต์

จ่านิว ป่วนจุดเทียนหน้าคุกขัง8มือโพสต์

"จ่านิว-สิรวิชญ์" กับพวกจ่อเตรียมเคลื่อนไหวการเมือง วันที่ 7-8 พฤษภาคมนี้ เพื่อให้กำลังใจ 8 มือโพสที่ถูกเจ้าหน้าที่ทหารควบคุมตัว

นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตนกับเพื่อนจะยังคงเดินหน้าแสดงออกทางการเมืองอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในส่วนของการละเมิดสิทธิมนุษยชนในการแสดงออก แสดงความคิดเห็น ของรัฐบาลและ คณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ในส่วนของการทำประชามติ รวมไปถึงการควบคุมตัว 8 มือโพสเฟสบุ๊คที่ถูกทางเจ้าหน้าที่ทหารควบคุมไว้ด้วย


อย่างไรก็ตาม นายสิรวิชญ์ ยังกล่าวอีกว่า วันเสาร์ที่ 7 พ.ค. เวลา 18.30 น. จะเดินทางไปร่วมกิจกรรมเทียนคนละเล่ม ใจคนละดวง ให้กำลังใจเพื่อนของเราทั้ง 8 คน ที่ถูกคุมขังและยังไม่ได้ประกันตัวหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ และในวันที่ 8 พฤษภาคม 2559 เวลา 14.00 - 18.00 น. ตนจะเดินทางไปร่วมกิจกรรม ขบวนการประชาธิปไตยใหม่(NDM) ขอเชิญชวนประชาชนนิสิตนักศึกษาร่วมกิจกรรม "ล้อ-FREE DAY SAY FREEDOM" ณ ลานประติมากรรม หน้าคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เพื่อแสดงจุดยืน "การล้อไม่ใช่อาชญากรรม คนล้อไม่ใช่อาชญากร" กับนิทรรศการ จิกกัด ล้อเลียน ชวนหัว อันไร้พิษภัย และร่วมทำความรู้จักกับผู้ต้องขังทั้ง 9 ที่ถูกจองจำเพียงเพราะล้อเลียนท่านผู้นำ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์