จ่าทหารฉุนถูกเมียหยาม แทงไส้ทะลัก ดับ

เหตุสามีภรรยาทะเลาะกัน จนถึงขั้นแทงกันไส้ทะลักเสียชีวิตคาที่ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 4 ต.ค.52 ขณะที่ พ.ต.ท.เอนก ทิพย์สุวรรณ ปฎิบัติหน้าที่สารวัตรเวร สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิตอยู่ที่ร้านอาหาร “ครัวอิ่มจันทร์” ตั้งอยู่บริเวณถนนสายปากปู่-ไร่เหนือ หมู่ 3 ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ หลังจากได้รับแจ้งแล้วจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์

เมื่อเดินทางไปถึงยังที่เกิดเหตุซึ่งเป็นร้านอาหาร ดัดแปลงเป็นคาราโอเกะชื่อ “ครัวอิ่มจันทร์” ตั้งอยู่บริเวณถนนสายปากปู่-ไร่เหนือ หมู่ 3 ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ที่บริเวณพื้นทางเข้าร้านพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงใส่เสื้อลายพรางกางเกงขายาวคล้ายของทหาร

ทราบชื่อต่อมาคือ นางกัลยรัตน์ สุวรรณนัง อายุ 32 ปี ถูกอาวุธมีดแทงบริเวณกลางหลัง 1 แห่ง ใต้ราวนมซ้าย 1 แห่ง และใต้ชายโครงขวาอีก 2 แห่ง มีไส้ไหลออกมากองอย่างน่าสยดสยอง

นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณทางเข้าหน้าร้าน และผู้ก่อเหตุสยองครั้งนี้ คือ จ.ส.อ.บรรยาย สุวรรณนัง อายุ 52 ปี เป็นทหารช่าง ม.พัน 18 กองพลทหารม้าที่ 1 ค่ายพ่อขุนผาเมือง จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นสามี นั่งคอตกรอมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวน จ.ส.อ.บรรยาย รับสารภาพว่าตนได้แต่งงานจดทะเบียนอยู่กินกับนางกัลยรัตน์ฯมาหลายปีแล้ว โดยทั้งคู่ก็ต่างมีลูกติดด้วยกันทั้งสองฝ่าย

ก่อนเกิดเหตุตนได้มาดื่มสุรากับเพื่อน แล้วไปนั่งดื่มต่อที่ร้านอาหาร “ครัวอิ่มจันทร์” ต่อมานางกัลยรัตน์ ได้มาที่ร้านพร้อมกับมีดพับถืออยู่ในมือ ตรงเข้ามาต่อว่าด้วยความหึงหวง และเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง
 
ขณะนั้นนางกัลยรัตน์ ก็ได้ใช้ด้ามมีดที่เป็นเหล็กตีมาที่หัวตนจนแตกเลือดไหลอาบหน้า ด้วยความโมโหสุดขีดเลือดขึ้นหน้า จึงได้เข้าแย่งมีดและเกิดการยื้อยุดฉุดกระชาก และแทงสวนไปโดยไม่รู้เรื่อง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์