จ่อเอาผิดโจ๋เกรียนควบ จยย.ขี่เล่นในเซเว่นฯ

จ่อเอาผิดโจ๋เกรียนควบ จยย.ขี่เล่นในเซเว่นฯ

เตรียมงานเข้าซะแล้ว สำหรับหนุ่มวัยรุ่นโชว์ความคึกคะนองไม่รู้สถานที่ หลังควบ จยย.เข้าไปขี่วนเล่นในร้านสะดวกซื้อ พนักงานไม่กล้าห้าม ออนไลน์จวกยับลูกค้าต้องปิดจมูกแถมอาหารเปอะเปื้อน บริษัทจ่อแจ้งข้อหาตัดไฟต้นลมหวั่นพฤติกรรมเลียนแบบ

เมื่อวันที่ 25 ส.ค. กลายเป็นความคึกคะนองไม่รู้สถานที่ หลังจากเครือข่ายสังคมออนไลน์ได้แชร์คลิปวีดิโอวัยรุ่นอายุราว 25 -30 ปี ขี่รถ จยย.

เข้าไปในร้านสะดวกซื้อ (เซเว่นอิเลฟเว่น) แห่งหนึ่งใน กทม. ก่อนที่ขี่รถวนรอบภายในร้านอย่างสนุกสนาน โดยมีเสียงหัวเราะเฮฮาของกลุ่มเพื่อนเป็นระยะ ส่งผลทำให้ประชาชนผู้มาใช้บริการต้องคอยหลบไม่ให้รถพุ่งมาชน ขณะที่บางรายก็ใช้มือปิดจมูกป้องกันควันท่อไอเสีย โดยที่พนักงานของร้านไม่กล้าเข้าไปตักเตือน เพราะเกรงในความปลอดภัย ซึ่งผู้ที่ได้ดูบางรายวิจารณ์ระบุว่า

"สนุกแต่คนอื่นเค้าเดือดร้อน พื้นเปื้อนพนักงานต้องมาเช็ด ไหนจะท่อไอเสียอีก จมูกต้องปิด อาหารโดนควันพิษ คึกคะนองเกินไปหรือเปล่า "

โดย ในเรื่องนี้ นายบัญญัติ คำนูนวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน)

เปิดเผยว่า ทางบริษัทมีหน่วยงานที่ดูแลในส่วนนี้ ซึ่งจะหาว่าเกิดที่สาขาใด จากนั้นจะแจ้งความกับตำรวจเจ้าของท้องที่ให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนพนักงานนั้นถ้ารู้เห็นเป็นใจต้องโดนโทษทางวินัย แต่จากคลิปนี้เหมือนพนักงานไม่กล้าเพราะกลัวมากกว่า หากเข้าห้ามกลุ่มวัยรุ่นอาจไม่พอใจได้ ตนมองว่าปัจจุบันวัยรุ่นบางรายทำอะไรแบบขาดการไตร่ตรองถึงผลตามมา พยามยามเรียกร้องความสนใจให้เพื่อนยอมรับว่าเจ๋ง สังคมฮือฮาจนโด่งดังในโลกออนไลน์ ซึ่งจะแจ้งความเพื่อตัดไฟแต่ต้นลมไม่ให้เกิดพฤติกรรมเลียนแบบซ้ำรอยอีก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์