จ่อออกหมายจับหลานในไส้ ต้องสงสัยข่มขืนยายวัย86ปี

7 พ.ค.58 สำหรับความคืบการล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนยายวัย 86 ปี ที่ชุมชนหลังโรงเรียนวัดท่าช้าง ตำบลบ้านชี อำเภอบ้านหมี่ ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 5 แล้วนั้น

ล่าสุด ในเช้าวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบ้านหมี่เตรียมขออนุญาตออกหมายจับ นายเอก(นามสมมุติ) อายุ 23 ปี จากศาลอาญาจังหวัดลพบุรี หลังจากที่ผลทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ทางเจ้าหน้าที่เก็บตัวอย่างในที่เกิดเหตุและผู้ต้องสงสัยที่เรียกไปตรวจสอบพบว่า ตรงกับของนายเอก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องขอหมายจับเพื่อทำการควบคุมตัวคนร้ายมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

โดยหลังออกหมายจับแล้วในช่วงบ่ายทาง พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรีจะลงพื้นที่มาทำการสอบสวนผู้ต้องสงสัยด้วยตัวเองว่า ผู้ต้องสงสัยจะยอมรับสารภาพหรือไม่ เนื่องจากผู้ต้องสงสัยรายนี้ เป็นหลานของคุณยายที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ขณะที่สภาพจิตใจของคุณยายในวันนี้เริ่มมีสุขภาพจิตที่ดีขึ้นหลังจากหลายหน่วยงานเข้ามาให้การช่วยเหลือและดูแลด้านสภาพจิตใจ ทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอบ้านหมี่ก็ส่งทีมเข้ามาเยี่ยวยาคุณยาย ร่วมไปถึงเจ้าหน้าที่ทหารปืนใหญ่รักษาพระองค์ก็ได้นำกำลังร่วมกับฝ่ายปกครองบ้านหมี่ออกตรวจในเวลากลางคืนทำให้คุฯยายนอนหลับสนิทมาหลายคืนแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์