จ่อสอบ‘เนวัดดาว’ลวงโลก

จ่อสอบ‘เนวัดดาว’ลวงโลก

ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกเน วัดดาว และญาติ สอบปมโชว์ใช้ปืนยิงขมับผ่านเฟซบุ๊ก


พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้าน นายมครินทร์ พุ่มสะอาด หรือ เน วัดดาว ภายในซอยวัดดาวดึงษาราม กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสถานที่ใช้ก่อเหตุนำอาวุธปืนจ่อยิงขมับตัวเองเผยแพร่ภาพสดผ่านเฟซบุ๊กจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจากการตรวจสอบบ้าน เจ้าหน้าที่ยังไม่พบร่องรอยหลักฐานวิถีกระสุน จึงต้องรอผลตรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานกลางอีกครั้ง

“เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้าน โดยทุกคนต่างยืนยันว่าไม่ได้ยินเสียงปืน จึงพอสรุปได้ว่าไม่น่าจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้น” พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าว

พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบประวัตินายมครินทร์ ไม่พบว่ามีหมายจับหรือคดีติดตัว และไม่พบใบอนุญาตพกพาหรือครอบครองอาวุธปืน ประกอบกับทางญาติยืนยันแล้วว่าไม่เคยเห็นนายมครินทร์มีอาวุธปืน

อย่างไรก็ตาม ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งญาติ ภรรยา ผู้โพสต์คลิปวิดีโอและนายมครินทร์ มาสอบถามข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าวอีกครั้ง

“หากพบว่ามีการกระทำความผิดไม่ว่าจะเป็นตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 หรือความผิดในข้อหาอาวุธปืน หรือข้อหาอื่นๆ ก็จะดำเนินคดีทันที ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และอยากฝากถึงประชาชนว่า อย่าใช้คำว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์มาอ้าง เพราะปัจจุบันสื่อมีมาก อยากรู้เรื่องอะไรสามารถเข้าไปอ่าน และทำความเข้าใจกับกฎหมายต่างๆ ได้” พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าว

นางพะเยาว์ พุ่มสะอาด ย่าของเน วัดดาว กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุกำลังจะไปทิ้งขยะในช่วงเช้า เห็นห้องของนายมครินทร์เปิดอยู่จึงได้เข้าไปดู และพบว่านายมครินทร์นั่งหลับพิงผนังห้องอยู่ และที่บริเวณศีรษะพบรอยเลือดเล็กน้อย จึงเรียกนายมครินทร์เพื่อให้ไปโรงพยาบาล โดยนายมครินทร์ก็สามารถลุกเดินไปโรงพยาบาลเองได้ และยืนยันว่านายมครินทร์ไม่ได้มีอาการป่วยทางจิตแต่อย่างใด เพราะเลี้ยงดูมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก 

อนึ่ง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่16 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังนายมครินทร์ใช้แอพพลิเคชั่นถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก ขณะใช้อาวุธปืนจ่อยิงขมับตัวเองก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนส่งต่อโรงพยาบาลมนารมย์ ย่านบางนา ขณะที่คลิปดังกล่าวถูกลบไปแล้วนั้น ซึ่งสร้างความแตกตื่นให้กับชาวเน็ตที่กำลังชมอยู่

ขอบคุณเนื้อหาจาก http://www.posttoday.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์