จ่อสอบ 2 ดารารุ่นใหญ่ หลังโผล่ภาพร่วมวันเกิด “กิมเอ็ง”

ตำรวจกองปราบฯ เตรียมเรียก 2 นักแสดงรุ่นใหญ่ “ฉันทนา กิติยพันธ์” และ “กิตติ ดัสกร” เข้าชี้แจงหลังโผล่ภาพร่วมงานวันเกิด “กิมเอ็ง” หวั่นตกเป็นเหยื่อ

จ่อสอบ 2 ดารารุ่นใหญ่ หลังโผล่ภาพร่วมวันเกิด “กิมเอ็ง”

ความคืบหน้าคดี นางกมนทรรศน์ ธนธรณ์โฆษิตจิร หรือ นางกิมเอ็ง แซ่เตียว ผู้ต้องหาร่วมกันฉ้อโกง ปลอมแปลงใช้เอกสารราชการปลอม และหมิ่นเบื้องสูง ล่าสุดมีรายงานจากชุดสืบสวนว่า อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลผู้ร่วมขบวนการเพิ่มเติม

จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่าที่ผ่านมา นางกิมเอ็ง ได้จัดงานวันเกิดขึ้น 2 ครั้ง มีการเชิญนักแสดงรวมถึงบุคคลที่มีชื่อเสียงและบุคคลในแวดวงสังคมชั้นสูง มาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยครั้งแรกจัดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2552 และครั้งที่สองจัดขึ้นที่โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค เมื่อ วันที่ 26 มีนาคม. 2554 ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบว่าในวันดังกล่าวใครเป็นคนจองห้องจัดงานและชำระเงินในรูปแบบใด

และจากการควบคุมตัวนางกิมเอ็งไปค้นห้องพัก ย่านลาดพร้าว 60 เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้หลักฐานเป็นเอกสารการกระทำความผิดต่างๆ ทั้งสมุดบัญชีและรูปถ่ายในงานวันเกิดของนางกิมเอ็ง ซึ่งปรากฎบุคคลมีชื่อเสียงและบุคคลในแวดวงสังคมร่วมถ่ายรูปด้วยจำนวนมาก

                ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างประสานเชิญบุคคลมีชื่อเสียงอย่างน้อย 2 คนมาให้ข้อมูล คือ นางฉันทนา กิติยพันธ์ นักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง และ นายกิตติ ดัสกร นักแสดงอาวุโส น้องชายนายดามพ์ ดัสกร นักแสดงดาวร้ายชื่อดัง โดยจะมีการสอบสวนในประเด็นที่ว่าทั้งคู่รู้จักกับนางกิมเอ็งหรือไม่อย่างไร เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าบุคคลดังกล่าวอาจตกเป็นเหยื่อนางกิมเอ็งอีกราย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก :: springnews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์