จ่อยิงโหดสาวสวย ศพหมกป่า-ตร.คาดฝีมือแก๊งยาฆ่าปิดปาก

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


วันที่ 22 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.สมชัย รักษ์ศรีทอง พนักงานสอบสวนเวร สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ในป่า ม.10 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจร่อนพิบูลย์รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นที่เปลี่ยวอยู่กลางป่าห่างไกลจากบ้านเรือนของชาวบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่กลางทางเดินเท้าเข้าสวน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.สุษดี (สุษดี) กาญจนเสนา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171 ม.9 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าระหว่างจมูกกับโหนกแก้มด้านซ้าย 1 นัด อยู่ในชุดเสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นสีขาวลายจุดแดงทั้งชุด ห่างจากศพประมาณ 50 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้ตายจอดอยู่

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.00 น.วันเดียวกันนั้น มีชาวบ้านเห็น น.ส.สุษดีฯ ผู้ตายขี่จยย.ยี่ห้อคันดังกล่าววนเวียนอยู่หลายรอบแถวๆ บริเวณที่เกิดเหตุ แล้วเลี้ยวรถเข้าไปในป่า หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดดังมาจากในป่าดังกล่าว ซึ่งชาวบ้านคิดว่ามีคนไปยิงกระรอกจึงไม่ได้สนใจ จนกระทั่งมีคนเข้าไปในสวนยางและได้พบศพ น.ส.สุษดีฯ ถูกยิงนอนเสียชีวิตอยู่แล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบในเวลาต่อมา

เบื้องต้นตำรวจสืบพบว่า น.ส.สุษดีฯ ผู้ตายเคยถูกจับกุมคดียาเสพติด ซึ่งอยู่ในระหว่างดำเนินการในชั้นศาล ก่อนถูกยิงเสียชีวิตญาติได้ระบุว่ามีคนโทรศัพท์ให้ น.ส.สุษดีฯ ออกไปพบ แต่ไม่ทราบว่าไปที่ไหน จนกระทั่งมีคนไปพบถูกเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะไม่ต่ำกว่า 2 คน รู้จักกับผู้ตาย เมื่อเจอกันก็ได้มีการพูดคุยตกลงปัญหาบางอย่างกันก่อน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จากนั้นคนร้ายจึงฉุดกระชากผู้ตายเข้าไปในป่าก่อนจะจ่อยิงจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้น้ำหนักเกี่ยวกับความขัดแย้งเรื่องยาเสพติด และหักหลังกันเองในแก๊ง ซึ่งหลังจากที่ น.ส.สุษดีฯ โดนจับกุมดำเนินคดี ทางกลุ่มเครือข่ายยาเพติดเกรงว่า น.ส.สุษดีฯ จะเปิดเผยข้อมูลให้กับเจ้าหน้าที่ จึงได้วางแผนเพื่อเป็นการฆ่าปิดปากเพื่อเป็นการตัดไฟแต่ต้นลม ทั้งนี้ทางตำรวจเชื่อว่าผู้บงการอาจจะเป็นนายเลี่ยม นักค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน อ.ร่นพิบูลย์ และยังเชื่อมโยงกับเครือข่ายยาเสพติดในเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ซึ่งกบดานอยู่บนเขาย่านบริเวณที่เกิดเหตุและตำรวจกำลังไล่ล่าอยู่ในขณะนี้

โดยวิธีการก่อเหตุจะโทรศัพท์ลวงให้ผู้ตายออกไปพบ ก่อเหตุลักษณะเหมือนกับกรณีคนร้ายฆ่าเครือข่ายยาเสพติดคนก่อนคือนายไพรัตน์ ณ นคร อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 ม.8 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 21 พ.ค.55 ที่ผ่านมา นายเลี่ยมฯ จึงเกรงผู้ตายจะเป็นสายให้ตำรวจจึงลวงไปฆ่าดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจทำการตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ที่มีคนโทรหาก่อนหน้านั้นว่าเป็นใคร ซึ่งอาจจะได้เบาะแสคนร้ายมากขึ้น และจะเร่งสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์