จ่อยิงโหดลูกด.ต.ป่าตอง กระสุนตัดขั้วหัวใจดับรพ.

จ่อยิงโหดลูกด.ต.ป่าตอง กระสุนตัดขั้วหัวใจดับรพ.

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 13 พ.ย. พ.ต.ต.หญิงณัฐธยาน์ สุวรรณพงศ์  สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งจากห้องฉุกเฉิน รพ.มิชชั่นภูเก็ต อ.เมือง ว่า มีผู้บาดเจ็บถูกยิงจากหน้าโรงเรียนนานาชาติบริติช ภูเก็ต ถนนเทพกระษัตรี ต.เกาะแก้ว อาการสาหัส เข้ามารักษาตัว จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวนและสายตรวจรุดแบ่งกำลังออกไปตรวจสอบ โดยที่ห้องฉุกเฉิน รพ.มิชชั่นภูเก็ต พบแพทย์และพยาบาลกำลังปั้มหัวใจให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน โดยใช้เวลากว่า 30 นาที แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ทราบชื่อนายธนาพล ชูสวัสดิ์ อายุ 20 ปี บุตรชายของ ด.ต.ไสว ชูสวัสดิ์ ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าโรงเรียนนานาชาติบริติช พบเศษกระจกมองข้างรถเก๋งโตโยต้าวีออสตกแตกอยู่ที่พื้น ใกล้กันยังพบกรอบพระสแตนเลสตกอยู่ 2 ชิ้นและพระเครื่องอีก 1 องค์ตกอยู่ที่พื้น ไม่พบปลอกหรือหัวกระสุนปืน 

สอบสวน นายยุรนันท์ จิตรเจริญ อายุ 21 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นัดเคลียร์เงินกับเพื่อน 500 บาท โดยนัดเจอกันที่บริเวณสามแยกหน้าโรงเรียนดังกล่าว และเมื่อมาถึงได้มีชายวัยรุ่นขับรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีขาว ทะเบียน 1500 จำหมวดไม่ได้มาจอดข้างๆ รถจยย.ของตนเองและนายธนาพล เพื่อทวงถามเงินที่ติดค้างกันแต่ตกลงกันไม่ได้ คนขับรถเก๋งได้ชักปืนออกมายิงใส่นายธนาพล 1 นัดกระสุนพุ่งเข้าที่หน้าอกซ้าย ตนเห็นท่าไม่ดีได้ทิ้งรถจยย.แล้ววิ่งอ้อมมาหลบที่ข้างรถเก๋ง จากนั้นคนขับได้ยิงใส่อีก 1 นัด แต่กระสุนพลาดเป้าไปถูกกระจกมองข้างรถตัวเองแตก ตนจึงรีบพานายธนาพลส่ง รพ.มิชชั่นภูเก็ต ขณะที่มือปืนได้ขับรถเก๋งหลบหนีไปทางซอยห่านฝรั่ง ถนนเทพกระษัตรี ต.เกาะแก้ว

จ่อยิงโหดลูกด.ต.ป่าตอง กระสุนตัดขั้วหัวใจดับรพ.


จ่อยิงโหดลูกด.ต.ป่าตอง กระสุนตัดขั้วหัวใจดับรพ.


จ่อยิงโหดลูกด.ต.ป่าตอง กระสุนตัดขั้วหัวใจดับรพ.

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งวิทยุสกัดจับรถต้องสงสัยดังกล่าวเพื่อป้องกันการหลบหนีออกจาก จ.ภูเก็ต แต่ไม่พบวี่แวว เบื้องต้นยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของนายยุรนันท์ อย่างไรก็ดี ทราบมือปืนแล้วว่าเป็นใคร ส่วนชนวนเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนเชิงลึกอย่างละเอียดอีกครั้ง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์