จ่อยิงโจ๋ดับปริศนา

คนร้ายลงมือในซอยกลางเมืองโคราช คาดเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว

เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ (21 พ.ย.) พ.ต.ท.พิษณุ กองทองนอก สาวัตรเวร สภ.เมืองนครราชสีม ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยว่างเมตตาว่า มีชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิตที่บริเวณ ซอยสวายเรียง ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพชายวัยรุ่นอายุประมาณ 25 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ริมถนนโดยมีรถ จยย. ยี่ห้อคาวาซากิ เคเอสอาร์ สีดำ จอดแบบตั้งขาไว้อย่างดีอยู่ข้างศพ ขณะที่ผู้ตายอยู่ในสภาพ นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ ใส่เสื้อยืดสีดำสวมเสื้อแขนยาวสีดำทับอีกชั้น สวมรองเท้าหูหนีบสีแดง

จากการตรวจค้นตามร่างการไม่พบหลักฐานยืนยันว่าเป็นใครมาจากมากไหน พบเพียงกระดาษที่เขียนหมายเลขโทรศัพท์พร้อมระบุชื่อผู้ที่ติดต่อไว้ 15 หมายเลข เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจตามร่างกาย พบร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะด้านหลัง 1 นัด ที่เอวจากด้านหลัง 2 นัด และที่แขนซ้ายอีก 1 นัด จึงนำศพผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.มหาราช นครราชสีมา เพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะนัดคู่กรณีไปตกลงอะไรบางอย่างแต่ไม่สามารถตกลงกันได้จึงถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์