จ่อยิงหัวสาวท้อง 5 เดือนดับคาที่!! แม่ตายด้วยอีกศพ ปมทะเลาะเพื่อนบ้าน

จ่อยิงหัวสาวท้อง 5 เดือนดับคาที่!! แม่ตายด้วยอีกศพ ปมทะเลาะเพื่อนบ้าน

จ่อยิงหัวสาวท้อง 5 เดือนดับคาที่!! แม่ตายด้วยอีกศพ สาหัส 2 ปมทะเลาะเพื่อนบ้าน

 เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 6 ต.ค. ร.ต.ท.วุฒิพงษ์ ตารำ ร้อยเวรจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี

รับแจ้งว่ามีเหตุทะเราะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงกันภายในหมู่บ้านอโนมา 2 หมู่ที่ 9 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน ถถ7693 กรุงเทพมหานครจอดอยู่มีเสาไฟฟ้าล้มทับอยู่ และใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นผู้หญิง ท้อง 5 เดือน ทราบชื่อ นางกัญญาลักษณ์ พลเภา อายุ 27 ปี ถูกยิงที่ศีรษะ และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย เป็นผู้หญิง ทราบชื่อ คือ นางวิไลวรรณ พลเภาอายุ 48 ปี เป็นแม่เสียชีวิต ขณะจะนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอีก 2 ราย คือ นายอนุชา แก้วปราณี อายุ 19 ปี และนายธงชัย พ้นเทา อายุ 27 ปี ถูกยิงที่ศีรษะทุกคน และจากการตรวจในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกในที่เกิดเหตุจำนวน  10 ปลอก ด้วยกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุชื่อเล่นว่า หนึ่ง กับ โอ๋ ขี่รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับตามมา
 
ถึงจุดเกิดเหตุ และเกิดทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง จนทำให้นายหนึ่ง กับนายโอ๋ เกิดอาการโมโห ชักอาวุธปืนออกมาจากเอวคนละ 1 กระบอก พร้อมกับเข้าไปล็อกตัวมาจ่อยิงทีละคนและขับรถกระบะ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ด้านบนหลังคาติดไซเรนหลบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว

 ส่วนสาเหตุมาจากทั้ง 2 ฝ่าย มีบ้านที่รั้วติดกันและทะเลาะกันมาตลอด จนล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เรื่องถึงโรงพักมาแล้วครั้งหนึ่ง และมาวันนี้ทางกลุ่มของคนตายจะมาย้ายของไปอยู่ที่อื่น แต่คนร้ายมาพบ จึงเกิดการทะเลาะกันขึ้นและใช้อาวุธจ่อยิงหัวคนละนัด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์