จ่อยิงหัวว่าที่เจ้าสาว หนุ่มใหญ่ แค้นที่ไป! แต่งคนอื่น

แฟนเก่ายิงดับหลาน สาวกำนัน เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 23 ก.ย. ร.ต.ท.เสกสรรค์ รัมอรรถ ร้อยเวรสภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
 
รับแจ้งเหตุฆ่ากันที่เลขที่ 12/6 หมู่ 7 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยพ.ต.อ.ธีระเดช อธิภัคกุล ผกก., พ.ต.ท.อาณุ อิ่มทอง รอง ผกก.สส. และพ.ต.ท.มนัส จำเรียง รอง ผกก.ป.นำกำลังพร้อมแพทย์เวร ร.พ.ท่าม่วง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ รุดไปตรวจสอบ

ที่ เกิดเหตุเป็นแปลงทดลองพัฒนาดินและปลูกพืชหมุนเวียน พบศพน.ส.สุรีทิพย์ แม้นทิม อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/1 หมู่ 1 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง

นอนเสียชีวิตสภาพสวมเสื้อยืดคอกลมทับด้วยเสื้อคลุมแขนยาวสีชมพู กางเกงขาสั้นสีขาว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าบริเวณศีรษะด้านหลังทะลุหน้า ใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาด 9 ม.ม. 1 ปลอก หัวกระสุน 1 หัว ห่างจากศพเล็กน้อยพบรถเก๋งของผู้ตายยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน กต8372 กาญจนบุรี จอดอยู่

จ่อยิงหัวว่าที่เจ้าสาว หนุ่มใหญ่ แค้นที่ไป! แต่งคนอื่น

นายทินกรณ์ จินดาพงศ์ อายุ 51 ปี ผู้ พบศพคนแรกให้การว่าทำงานอยู่ในแปลงทดลองพัฒนาดินและปลูกพืชหมุนเวียน ของนายชูชาติ แม้นทิม
 
กำนันตำบลเขาน้อย ลุงของผู้ตาย เมื่อมาถึงพบศพอยู่ก่อนแล้วจึงรีบแจ้งตำรวจ ส่วนภายในแปลงทดลองฯ ดังกล่าว มีนายวิรัช ยี่โถหุ่น อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/1 หมู่ 3 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง เป็นคนดูแลและพักอยู่ในกระต๊อบใกล้ๆ กัน เมื่อตำรวจไปดูไม่พบแล้ว ขณะที่ชาวบ้านระบุว่าเมื่อคืนประมาณตีหนึ่ง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดแต่ไม่ได้สนใจ
เพราะคิดว่าเป็นเสียงจากกองถ่ายหนังที่อยู่ใกล้ๆ และนอกจากนี้นายวิรัช ยังเป็นคนชอบยิงปืนเล่นตอนดึกเป็นประจำ

นาง บำรุงค์ คงพุ่ม แม่ของผู้ตายระบุว่าคนร้ายน่าจะเป็นนายวิรัช คนดูแลแปลงทดลองฯ เพราะเป็นแฟนเก่าของน.ส.สุรีทิพย์
 
ซึ่งเคยคบหากันมาระยะหนึ่งสมัยที่ลูกสาวทำงานร้องเพลงตามร้านอาหาร
แต่ตอนหลังลูกสาวขอเลิกเพราะทางบ้านไม่เห็นชอบด้วย จนต่อมาลูกสาวรู้จักคบหากับพ่อเลี้ยงเจ้าของสวนส้มในจ.นครศรีธรรมราช กำลังจะแต่งงาน กันในวันที่ 3 ม.ค. ปีหน้า

ญาติหลานสาวกำนัน ให้การอีกว่า หลังจากนายวิรัชทราบข่าวก็พยายามตามง้อคืนดีแต่เมื่อไม่สำเร็จก็ประกาศว่าจะ ตามฆ่าแฟนเก่า
 
และบางครั้งก็ขู่ว่าจะบุกไปยิงถึงงานแต่ง กระทั่งช่วงค่ำวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา น.ส.สุรีทิพย์บอกกับทางบ้านว่านายวิรัชโทรศัพท์มาหา และต้องการเคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ จึงขับรถออกไปหาทั้งๆ ที่คนในบ้านพยายามห้ามปรามแต่ไม่สำเร็จ กระทั่งกลายเป็นศพดังกล่าว ตำรวจ คาดว่ามือปืนที่ก่อเหตุคือนายวิรัช สาเหตุเพราะความหึงหวง โดยหลังจากเรียกแฟนเก่าออกมาพบแต่ฝ่ายหญิงคงยืนกรานไม่กลับไปหาและไม่ต้อง การให้มายุ่งเกี่ยวอีก จากลักษณะศพคาดว่าช่วงที่ฝ่ายหญิงหันหลังเพื่อเดินมาขึ้นรถ นายวิรัชชักปืนออกมาจ่อยิงทางด้านหลัง ก่อนกลับไปเก็บข้าวของในกระต๊อบหลบหนี

ด้านพล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภ. กาญจนบุรี กล่าวว่าหลังได้รับรายงาน สั่งการให้พ.ต.อ.ภัทรชัย กอสนาน ผกก.สส.ภ. กาญจนบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เดินทางไปสมทบกับ พ.ต.อ.ธีระเดช เพื่อร่วมคลี่คลายคดี คาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆ นี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์