จ่อยิงหัว สจ.สุราษฎร์ดับ 5ขวบลูกหลงดับ


คนร้ายก่อเหตุอุกอาจประกบจ่อยิงศีรษะ สจ.ดังสุราษฎร์ธานี น้องชายผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย เจ็บสาหัสคาเวที ขณะมอบรางวัลให้ผู้แสดงบนเวทีภายในงานวัดที่จะขึ้นในเทศกาลเข้าพรรษา ก่อนไปเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

หลังก่อเหตุเกิดศึกดวลปืนกันสนั่นเวที กระสุนพลาดเป้าถูกเด็ก 5 ขวบดับอีกราย ผู้ร่วมงานบาดเจ็บอีก 10 คน


เวลา 23.10 น. เกิดเหตุยิงกันกลางงานวัดถนนสุวรรณประดิษฐ์ ม.3 ต.กระแดะ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ห่างจาก สภ.กาญจนดิษฐ์ ประมาณ 700 เมตร นายทรงวุฒิ นพคุณ อายุ 52 ปี เป็น ส.อบจ.สุราษฎร์ธานี เขต อ.กาญจนดิษฐ์ น้องชายของนายชาญยุทธ นพคุณ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.ที่ศีรษะ อาการสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 11 ราย ประกอบด้วย

 1.ด.ญ.พรพัดชา ธรรมสังข์วาลย์ อายุ 5 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณท้องอาการสาหัสและมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี 2.ด.ญ.วิลาสินี นพคุณ อายุ 9 ปี บุตรสาวของนายทรงวุฒิ ถูกยิงที่ขาขวา 3.นายธงชัย แก้วสร้อย อายุ 38 ปี ถูกยิงเข้าท้อง 4.น.ส.กรรณิกา หนูเปียน อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณเข่าซ้าย 5.นายสมหมาย ธรัตน์ศักดิ์ อายุ 42 ปี ถูกยิงที่นิ้วขวา 6.ด.ญ.เกวดี เพ็งพูล อายุ 8 ปี 7.ด.ช.ไรวิน เพ็งพูล ถูกยิงแฉลบบริเวณแขนขวา8. นางพัชญา เพ็งพูล อายุ 46 ปี ถูกยิงแฉลบที่บริเวณเท้าขวา 9.นายนิพนธ์ พัฒนรัตน์ อายุ 41 ปี ถูกยิงแฉลบเข่าซ้าย 10.นายธงชัย แก้วสร้อย อายุ 38 ปี ถูกยิงเข้าท้อง และ 11.นายบุญสม หิภัยชน อายุ 46 ปี ถูกยิงที่สะโพกซ้าย ทั้งหมดถูกนำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

จากการสอบสวนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ของทางตำรวจทราบว่า ขณะเกิดเหตุนายทรงวุฒิ นพคุณ หรือชาวบ้านเรียกขานว่า สจ.ชอง กำลังมอบรางวัลให้กับชุดการแสดงบนเวที ได้มีคนร้าย 2 คนเดินขึ้นไปบนเวที โดย 1 ใน 2 คนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่ศีรษะทันที จากนั้นเกิดเหตุการณ์ชุลมุน มีการกระหน่ำยิงใส่กันทำให้กระสุนปืนพลาดไปถูกผู้คนที่มาร่วมงานได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทางตำรวจได้ตั้งประเด็นไว้ที่ความขัดแย้งส่วนตัว ส่วนสาเหตุอื่นกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน ซึ่งล่าสุดทางตำรวจได้เบาะแสว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 4-5 คนใช้รถยนต์โตโยต้า โซลูน่า สีบรอนด์ทอง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับมุ่งหน้าไปทางพื้นที่ อ.ดอนสักและ อ.เมือง ซึ่งได้ประสานตำรวจในพื้นที่ให้ตรวจสอบแล้ว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์