จ่อยิงหนุ่มสวนยางพาราดับคาที่ มุ่งประเด็นขัดแย้งธุรกิจ

จ่อยิงหนุ่มสวนยางพาราดับคาที่ มุ่งประเด็นขัดแย้งธุรกิจ

วันนี้ (16 มิ.ย.)พ.ต.ท.อุดมศักดิ์ รักษ์บำรุง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.รัษฎา จ.ตรัง รับแจ้งเหตุมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตในพื้นที่หมู่ 9 บ้านไทรบ่วง ต.หนองปรือ อ.รัษฎา จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.ต.หญิง สุชาดา กัวหา สารวัตรพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง แพทย์เวรโรงพยาบาลรัษฎา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานอำเภอรัษฎา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณริมถนนข้างทาง โดยพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีดำ แผ่นป้ายทะเบียน ขลฉ 575 ตรัง อยู่ในสภาพล้มตะแครงอยู่ริมพงหญ้าข้างทาง ซึ่งห่างจากจุดพบรถ จยย. ประมาณ 10 เมตร ก็พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาว และนุ่งกางเกงขาสั้นสีครีม ทราบชื่อคือ นายสุรัตน์ ชูชื่อจิต อายุ 55 ปี อาชีพทำสวนยางพารา อยู่บ้านเลขที่ 63 ม.4 ต.ควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง

 จากการชันสูตรพลิกศพพบมีบาดแผล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่แขนขวาทะลุปอดกระสุนฝังใน จำนวน 1 นัด และบริเวณใต้ราวนมด้านซ้ายทะลุแผ่นหลัง จำนวน 1 นัด รวมทั้งหมด 2 นัด นอกจากนี้ก็ยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 2 ปลอก ตกหล่นอยู่ใกล้ร่างของผู้ตาย


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสุรัตน์ฯผู้ตาย ได้ขับขี่รถจยย.คันดังกล่าว เพื่อเดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนตามยิงประกบ จนทำให้นายสุรัตน์ฯเสียหลักล้มลงข้างทาง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า กลุ่มคนร้ายคงจะเฝ้าติดตามพฤติกรรมของผู้ตายมาสักระยะหนึ่งแล้ว เนื่องจากช่วงก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มีการพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนๆด้วยกัน ว่า รู้สึกเหมือนมีคนคอยติดตามอยู่ตลอด และคาดว่า กลุ่มคนร้ายจะฉวยโอกาสลงมือในขณะที่ผู้ตายขับรถจยย.มาในเส้นทางดังกล่าว เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวค่อนข้างเปลี่ยวและมืด ส่วนสาเหตุประเด็นการสังหารในครั้งนี้ น่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องธุรกิจบางอย่าง่ และเรื่องขัดแย้งส่วนตัว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ฟันธงแน่ชัด จนกว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะหาข้อมูลได้มากกว่านี้ เพื่อใช้ในการประกอบรูปคดีและเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์