จ่อยิงม่ายเศรษฐินีดับคาเตียงพุ่งปมแย่งสมบัติ

จ่อยิงม่ายเศรษฐินีดับคาเตียงพุ่งปมแย่งสมบัติ


บุกยิงม่ายเศรษฐินีอ.ละแม ชุมพร ตายคาเตียง ตำรวจพุ่งเป้าปมทรัพย์สินขัดแย้งในครอบครัว

เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ (18 ต.ค.) ร.ต.ต.ยศศิวิวรรธน์ สุขสาร ร้อยเวรสภ.ละแม จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 7 ต.สวนแตง อ.ละแม พร้อมพ.ต.อ.คมศักดิ์  ตันธน     กูล ผกก. สภ.ละแม พ.ต.ท.วรพล ปาลรัตน์ รองผกก.สส.สภ.ละแม  พ.ต.ท.ธัชพล วานิชย์สันติ สวป. พ.ต.ท.สุรินทร์ ชูศรี สวส.  และหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน หน่วยกู้ภัยศิรินทร์ละแม ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุริมถนนสายเอเชีย 41  หมู่ 7 ต.สวนแตง พบว่าบ้าน 2 ชั้นขนาดใหญ่ แวดล้อมไปด้วยสวนผลไม้ สวนยางพารา สวนปาล์ม ร่วมร้อยไร่ ชาวบ้านกว่า 100 คน กำลังมุงดูเหตุการณ์ ภายในบ้านบนเตียงนอนชั้นล่าง พบศพนางสมพร พลสวัสดิ์ อายุ 65 ปี นอนหงายเสียชีวิต ในชุดเสื้อคอกลม ผ้าถุง จมกองเลือด ตรวจสอบสภาพศพ พบว่าริมปากด้านขวา และ แขนขวามีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซอง 2 นัด เม็ดตะกั่วกระจายเต็มบนที่นอน ประตูบ้านและหลังบ้านมีร่องรอย ถูกกระแทกจนสายคล้องกลอนประตูหลุด มีร่องรอยเท้าของคนร้ายถีบประตู ส่วนทรัพย์สินอื่นๆไม่มีอะไรเสียหาย แสดงถึงการมุ่งหมายเอาชีวิตเท่านั้น

สอบสวนทราบว่า ช่วงเช้ามืด น.ส.นวย พลสวัสดิ์ อายุ 66 ปี กับ น.ส.ส่อง พลสวัสดิ์ อายุ 70 ปี พี่สาวผู้ตาย นอนอยู่ชั้น 2ของบ้านได้ยินเสียงกระแทกประตู ต่อมาได้ยินเสียง ปืน 2 นัด และเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของพี่สาว และเสียงคนร้ายวิ่งหนีหายเงียบไป  จึงลงมาดูพบว่าน้องสาวเสียชีวิต จึงรีบไปบอกเพื่อนบ้าน แจ้งตำรวจ  คาดว่าคนร้าย 1 คน ใช้เท้าถีบประตูหลังบ้านแล้วบุกเข้าไปยิงน้องสาวบนเตียงก่อนหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุ ตำรวจตั้งไว้ 2 ปม คือ ความขัดแย้งระหว่างญาติพี่น้องเรื่องทรัพย์สินที่ดิน ที่ 3 พี่น้องสาวโสดอาศัยบ้านหลังดังกล่าวตามลำพัง
ปกติจะนอนบนชั้นสอง ทั้ง 3 คน แต่วันนี้ไม่ทราบเหตุใดนางสมพร จึงลงมานอนชั้นล่าง เพียงลำพัง และคนร้ายทราบได้อย่างไร ว่า นางสมพรลงมานอนชั้นล่าง  อีกทั้งในครอบครัวนางสมพร มักทะเลาะเรื่องทรัพย์สินที่ดินอยู่เสมอ ไม่นานมานี้นางสมพรได้ถมที่ดินข้างบ้านเพื่อสร้างโรงเก็บรถยนต์ที่กำลังจะซื้อใหม่ สร้างความไม่พอใจให้ญาติพี่น้องบางคน อีกทั้งมีเพียงนางสมพรเท่านั้น ที่เคยแต่งงานและมีลูก แต่หย่าขาดกับสามี ทำให้ในครอบครัวกลัวว่าทรัพย์สินที่ช่วยกันสร้าง และ เป็นมรดกตกทอดมาจากพ่อแม่ จะตกแก่นางสมพร อาจเป็นสาเหตุให้ญาติบางคนลงมือสังหารนางสมพร  สำหรับครอบครัวนางสมพร มีที่ดิน ใน อ.ละแมจำนวนมาก มูลค่าหลายล้านบาท รวมถึงกิจการค้าพริกแห้ง ที่มีรายได้จำนวนมากเช่นกัน เรียกได้ว่าฐานะ เข้าขั้นเศรษฐินี แต่ใช้ชีวิตแบบพอเพียงเหมือนผ้าขี้ริ้วห่อทอง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์