จ่อยิงพ่อเฒ่าเมืองกาฬสินธุ์ ชิงทอง 1 บาท


ฆ่าโหดลูกซองจ่อยิงพ่อเฒ่าวัย 62 ปี คนขับสามล้อเครื่องรับจ้างเมืองกาฬสินธุ์ชิงทองหนัก 1 บาท หลบหนีลอยนวล ตำรวจส่งกำลังไล่ล่า คาดเป็นคนรู้จักกับผู้ตายและวัยรุ่นกวนเมือง พร้อมเตือนระวังมิจฉาชีพก่อเหตุในช่วงงานเทศกาลกาชาดประจำปี


เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 15 ก.พ. พ.ต.ท.ไพบูลย์ ฐิติญาณวิโรจน์ ร้อยเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุยิงกันตาย บริเวณถนนแก่งดอนกลาง ทางเข้าบ่อบัดน้ำเสียของเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถสามล้อเครื่องสีเขียวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ ใกล้กันพบศพนายร่วง ฉายละออ อายุ 62 ปี อาชีพขับรถสามล้อเครื่องรับจ้าง ถูกยิงด้วยปืนลูกซองสั้นเข้าหน้าท้อง 1 นัด

จากการสอบสวน ทราบว่า นายร่วงมีอาชีพขับรถสามล้อเครื่องรับจ้างอยู่ที่หน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขากาฬสินธุ์ ซึ่งเดินทางผ่านถนนเส้นทางนี้เป็นประจำเพื่อไปส่งหลานที่โรงเรียนตัวเมือง โดยก่อนเกิดเหตุได้ไปส่งหลานเสร็จแล้วและได้แวะซื้อกับข้าวที่ตลาดสดทุ่งนาทอง เพื่อนำกลับไปรับประทานที่บ้านกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงและนำทองหนัก 1 บาทหลบหนีไป อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี เนื่องจากระหว่างเกิดเหตุผู้ตายได้จอดรถและลงมาพูดคุยกัน จากนั้นก็ถูกจ่อยิงจนเสียชีวิต แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุชิงทรัพย์แต่อย่างใด

พ.ต.ท.พุฒินันท์ อำพันธ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นคาดว่า นายร่วง ฉายละออ ผู้ตาย จะถูกคนร้ายร่วมกันฆ่าชิงทรัพย์ เพราะสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทได้หายไป และทราบว่าผู้ตายจะใช้เส้นทางนี้ผ่านเป็นประจำ เพราะจะต้องไปส่งหลานไปโรงเรียน จากนั้นก็จะเดินทางไปเข้าวินรถสามล้อเครื่องที่หน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยาในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ แต่มาในวันนี้คาดว่าผู้ตายจะเดินทางนำอาหารที่เพิ่งซื้อจากตลาดมาส่งที่บ้าน ทำให้คนร้ายซึ่งคาดว่าน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี โบกรถก่อนที่จะลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยมแล้วหลบหนีไป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์