จ่อยิงพ่อค้าหมูดับชิงทองหนัก7บ.

จ่อยิงพ่อค้าหมูดับชิงทองหนัก7บ.

จ่อยิงพ่อค้าหมูดับ ชิงทองหนัก 7 บาท เมียหนีซ่อนป่าข้างบ้าน ตร.คาดสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว หรือความแค้นส่วนตัว ไม่น่าจะเป็นเรื่องชิงทรัพย์

วันที่ 11 มิ.ย.56 เมื่อเวลา 03.00 น.  ร.ต.ท. ยิ่งยศ อุปถัมภ์ พนักงานสอบสวน สภ.ไชโย อ.ไชโย จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หมู่ 7 ต.จรเข้ร้อง อ.ไชโย จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุพิศ แจ้งสว่าง หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ไชโย พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ ปราโมทย์ธนา สารวัตรวิทยาการ แพทย์โรงพยาบาลไชโย และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง
 
เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุเป็นบ้านก่อด้วยอิฐบล็อกชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ก-0559 สิงห์บุรี จอดอยู่

โดยข้างๆ รถพบศพ นายวิโรจน์ มากสินธุ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/3 หมู่ที่ 4 ต.จรเข้ร้อง อ.ไชโย จ.อ่างทอง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ สภาพสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงยีนสีน้ำเงิน แพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการร่วมกันชันสูตร พบนายวิโรจน์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่หัวไหล่ด้านซ้าย 1 แห่ง และบริเวณเอวด้านหลังอีก 1 แห่ง
 
จากการสอบปากคำ น.ส.รัชตภัทร์ ส้มแก้ว อายุ 33 ปี ภรรยาของนายวิโรจน์ และเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า

นายวิโรจน์ มีอาชีพเลี้ยงเป็ด เลี้ยงวัว และเป็นพ่อค้าเขียงหมูด้วย แต่ได้มาเช่าที่ที่นี่เพื่อเลี้ยงเป็ดและเลี้ยงวัว ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. นายวิโรจน์ ได้ตื่นขึ้นมาเพื่อจะเตรียมตัวไปรับหมูที่โรงเชือดในตัวเมืองอ่างทอง ซึ่งนายวิโรจน์ จะต้องตื่นไปรับหมูอย่างนี้เป็นประจำทุกวัน และในวันนี้หลังจากที่นายวิโรจน์ ได้แต่งตัวเสร็จแล้ว ก็เดินออกมานอกบ้านเพื่อจะไปหยิบน้ำที่อยู่นอกบ้านกิน และได้เรียกตนให้ออกมาจุดยากันยุง และระหว่างที่นายวิโรจน์ กำลังจะไปขึ้นรถก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนจึงได้วิ่งกลับเข้าไปในบ้านเพื่อจะไปหยิบปืน ต่อมาก็ได้ยินเสียงปืนอีก 1 นัด และคนร้ายได้ตามเข้ามายิงปืนใส่อีก 2 นัด ตนจึงกระโดดหนีลงไปหลบที่ป่าข้างบ้าน ระหว่างที่ตนแอบอยู่นั้นก็สังเกตเห็นคนร้ายส่องไฟค้นในบ้าน และมาค้นในรถด้วย สักพักคนร้ายก็หนีไป ซึ่งหลังจากที่คนร้ายไปแล้ว ตนได้วิ่งออกมาดูนายวิโรจน์ ก็พบว่าเสียชีวิตเแล้ว โดยคนร้ายได้นำสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท แหวนหนัก 1 บาท อีก 2 วง ที่นายวิโรจน์ สวมอยู่ไปด้วย และเมื่อตนไปดูในบ้านก็พบปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ที่นายวิโรจน์ เก็บไว้ใต้หมอนหายไปด้วย
 
ร.ต.ท. ยิ่งยศ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านไม่มีไฟฟ้าใช้

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังจะออกไปรับหมูที่โรงเชือดในตัวเมืองอ่างทองมาขาย ซึ่งจะต้องออกไปรับหมูในเวลานี้ทุกวัน คนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของผู้ตายเป็นอย่างดี ว่าจะต้องออกจากบ้านเวลาไหน และรู้ด้วยว่าที่บ้านนี้ไม่มีไฟฟ้าใช้ เพราะจากการสอบสวนภรรยาผู้ตาย ให้การว่า คนร้ายใช้ไฟฉายส่องค้นทรัพย์สินภายในบ้าน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐาน และเก็บตัวอย่างลายนิ้วมือที่รถ รวมทั้งเก็บตัวอย่างลายนิ้วมือ และตรวจหาคราบเขม่าดินปืนจากมือของภรรยาผู้ตายไปด้วย

         
เบื้องต้นนี้คาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว หรือความแค้นส่วนตัว ไม่น่าจะเป็นเรื่องชิงทรัพย์ ส่วนที่นำสร้อยและแหวนทองคำและปืนไปด้วยนั้น น่าจะเป็นการอำพรางคดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์