จ่อยิง6นัดโชเฟอร์รถทัวร์



         ฆาตกรโหดจ่อยิงโชเฟอร์รถทัวร์กรุงเทพ-สตูล ดับคาชานชาลาในขนส่งสายใต้ใหม่ ตร.มึนเร่งคลำหาปมสังหาร


        วันนี้( 16 ธ.ค.) พ.ต.ท.ศิริพงษ์ เพื่อนสงคราม พงส.(สบ3) สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตบริเวณชานชาลาส่งผู้โดยสาร ในสถานีขนส่งสายใต้ใหม่ ถนนบรมราชนนี แขวงและเขตตลิ่งชัน ไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รองผบช.น. พ.ต.อ.วราพงษ์ มะโนลีหกุล ผกก.สน.ตลิ่งชัน กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์รพ.ศิริราช และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
   
พบที่เกิดเหตุอยู่ที่ชานชาลา 5 สาย 76 มีรถทัวร์สีชมพู ขาว ฟ้า ทะเบียน 13-5940 กทม. วิ่งกรุงเทพ-สตูล จอดอยู่ โดยที่ฝั่งประตูผู้โดยสารลงมีศพนายประเทือง อินเรน อายุ 34 ปี ชาว จ.พัทลุง คนขับรถทัวร์คนดังกล่าว สภาพนอนหงาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .380 ซูปเปอร์ เข้าตามร่างกาย รวม 6 นัด มีกองเลือดไหลนองเต็มพื้นและเบาะที่นั่งข้างคนขับ โดยที่พื้นปูนซิเมนต์มีปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
   
จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายประเทือง ได้ขับรถทัวร์มาส่งผู้โดยสารที่ชานชาลาดังกล่าว หลังจากนั้นได้นั่งพักที่บริเวณที่นั่งคนขับเพื่อตรวจสอบเอกสารในแต่ละวัน ระหว่างนั้นมีคนร้ายเป็นชายวัยฉกรรจ์ อายุ 25-30 ปี สูงประมาณ 170 ซม. ผิวคล้ำ ไว้ผมรองทรง สวมเสื้อแจ๊กเก็ตทหาร กางเกงยีน มาเคาะประตูเรียกนายประเทือง ที่ฝั่งประตูผู้โดยสารลง และเมื่อนายประเทือง มาเปิดประตูชายดังกล่าวได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงทันที 6 นัดก่อนจะวิ่งหลบหนีไปทางอาคารจอดรถ
   
หลังจากนั้นพลเมืองดีทีเห็นเหตุการณ์พยายามเข้าไปช่วยเหลือนายประเทือง เนื่องจากเห็นว่ายังหายใจรวยรินอยู่ จึงลากร่างลงมาจากบนรถมาไว้ที่พื้นปูนแต่นายประเทือง ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นตำรวจพบว่านายประเทือง เป็นคนอารมณ์ดี ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครรุนแรง ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องถกเถียงกัน จึงได้ตั้งประเด็นสังหารไว้ในเรื่องขัดแย้งส่วนตัวและชู้สาว ซึ่งจะตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งเนื่องจากคนร้ายน่าจะมาเฝ้ารอนายประเทือง จนเห็นว่าไม่มีคนอยู่ในบริเวณนั้นแล้วจึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์