จ่อยิง ´จิ๋ม´ 2 นัด เจ้าของเสริมสวย

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 13 ก.ย.


ร.ต.ท.สมจิตร เบ็ญเจิด ร้อยเวร สภ.อ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่ร้านเสริมสวยชื่อ ติมาซาลอน ตั้งอยู่เลขที่ 270/2 ถนนเดชอุดม ซอย 4 ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประจวบ จันทร์ประวิตร ผกก. พ.ต.ท.ชัยวุฒิ วงษ์สามี รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เปรมกมล รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท.สนธยา แต่แดงเพชร สวป.

ที่เกิดเหตุตรงพื้นใกล้โต๊ะหินอ่อน


หน้าร้านเสริมสวยตำรวจพบกองเลือดหลายกอง และรองเท้าผู้หญิง ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าผู้ประสบเหตุช่วยเหลือนำส่ง รพ.ค่ายสุรนารีก่อนหน้าแล้ว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงตามไปสอบสวนทราบชื่อนางฐิติมา ยอดอัน อายุ 38 ปี เป็นเจ้าของร้านเสริมสวยที่เกิดเหตุ

สภาพศพมีบาดแผลถูกยิง ด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวา 1 นัด และอวัยวะเพศ 2 นัด คล้ายกับว่าคนร้ายมีความโกรธแค้นอย่างรุนแรง ขณะเดียวกันตำรวจสอบปากคำพยานเป็นชาวบ้านละแวกใกล้เคียงให้การยืนยันว่ามือปืนรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นอดีตสามีของนางฐิติมา ชื่อนายไสว บุญยงค์ อายุ 45 ปี หลังก่อเหตุหลบหนีไปพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

สอบสวนทราบว่านางฐิติมาเคยแต่งงานอยู่กินกับนายไสว


แต่ได้แยกทางกันมานานกว่า 1 ปีแล้ว โดยฝ่ายหญิงแต่งงานใหม่กับนายชวลิต ยอดอัน อายุ 59 ปี รับราชการครูอยู่ที่ จ.เลย เมื่อประมาณ 4-5 เดือนที่ผ่านมา ทุกวันนางฐิติมาจะอยู่ที่ร้านเสริมสวยเพียงคนเดียว นานๆนายชวลิตถึงจะเดินทางกลับมาเยี่ยมครั้งหนึ่ง ระยะหลังนายไสว อดีตสามี พยายามโทรศัพท์ติดต่อขอคืนดีด้วย แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากนางฐิติมาแต่งงานใหม่แล้ว

กระทั่งช่วงเช้าวันเกิดเหตุ


นายไสวได้โทรศัพท์นัดนางฐิติมาออกไปพบ ที่บริเวณหน้าปากซอยอีกครั้งเพื่อขอคืนดี แต่ถูกนางฐิติมาบอกตัดสัมพันธ์รักแบบไม่มีเยื่อใย ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง นางฐิติมาเห็นท่าไม่ดีจึงหันหลังเดินกลับร้าน นายไสวไล่ตามไปทันชักปืนพกออกมาจ่อยิงนางฐิติมาเข้าชายโครงขวาล้มลง ก่อนจะยิงซ้ำบริเวณอวัยวะเพศอีก 2 นัด แล้ววิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างหน้าปากซอยหลบหนีไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์